Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate báo tin buồn về Luke Shaw và Mason Mount

Chủ Nhật 14/11/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với San Marino, HLV Gareth Southgate báo tin buồn về Luke Shaw và Mason Mount. Theo đó 2 cầu thủ này rất khó góp mặt.

Southgate nói về Luke Shaw và Mason Mount


Bộ đôi Luke Shaw và Mason Mount đều ngồi ngoài trong trận thắng đậm 5-0 của đội tuyển Anh trước Albania vào đêm thứ Sáu. Đó là trận đấu mà Harry Kane lập một hat-trick, 2 bàn còn lại của Tam sư được ghi do công của Harry Maguire và Jordan Henderson.
HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của Luke Shaw và Mason Mount

HLV Gareth Southgate cập nhật tình hình của Luke Shaw và Mason Mount


Chiến thắng trước Albania giúp tuyển Anh đứng trước cơ hội lớn giành vé tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới. Tam sư sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng loại với San Marino. Trước khi trận đấu này diễn ra, NHM quan tâm việc Luke Shaw và Mason Mount có thể góp mặt hay không.

Nói về tình hình của học trò, Gareth Southgate cho biết: “Luke Shaw bị chấn động trong trận derby Manchester cuối tuần trước và Mason Mount vẫn bị đau sau khi nhổ răng. Họ đều chưa đạt trạng thái tốt nhất và rất khó ra sân trước San Marino”.

“Họ đều là những cầu thủ quan trọng của ĐT Anh, việc 2 cầu thủ này vắng mặt là sự đáng tiếc rất lớn. Tuy nhiên chúng tôi có những nhân tố thay thế xứng đáng. Chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng ở lượt trận cuối cùng”.

Dù khó ra sân trước San Marino, song nhiều khả năng Shaw và Mount sẽ trở lại đội hình của MU và Chelsea ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. The Blues sẽ hành quân đến Leicester City vào tối thứ Bảy, trong khi Quỷ đỏ sẽ làm khách trước Watford sau đó vài giờ.

Southgate cũng xác nhận rằng sẽ thực hiện những thay đổi ở trận đấu với San Marino so với chiến thắng 5-0 trước Albania. Theo đó những cái tên như Jude Bellingham, Emile Smith Rowe, Jack Grealish và Bukayo Saka nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu.
VIDEO: Mason Mount nói không nên lời sau khi nhổ răng khônVIDEO: Mason Mount nói không nên lời sau khi nhổ răng khôn
Ngôi sao của Chelsea vừa thoát khỏi tình cảnh khốn khổ mà hững chiếc răng khôn gây ra cho anh. Anh đăng tải lên MXH cảnh anh vừa nhổ răng về và thở phào: Những...
Mason Mount vắng mặt trước Newcastle vì nhiễm Covid-19?Mason Mount vắng mặt trước Newcastle vì nhiễm Covid-19?
Tiền vệ Mason Mount mới đây đã lên tiếng về sự vắng mặt trước Newcastle, anh khẳng định mình không dương tính với Covid-19.
Vì sao Mason Mount vắng mặt trước Newcastle?Vì sao Mason Mount vắng mặt trước Newcastle?
Tiền vệ Mason Mount đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Newcastle, HLV Thomas Tuchel cũng tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 1999 vắng mặt.
Việc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới NorwichViệc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới Norwich
Mason Mount đã có cho mình cú hattrick trong chiến thắng tưng bừng 7-0 của Chelsea trước Norwich tại vòng 9 Premier League 2021/22.
VIDEO: Mason Mount cười vào mặt đối phương sau khi ghi bànVIDEO: Mason Mount cười vào mặt đối phương sau khi ghi bàn
Sau khi sút tung lưới Norwich trên chấm penalty, tiền vệ Mason Mount chạy tới ăn mừng ngay trước mặt thủ môn Tim Krul.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X