Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate bỏ rơi các học trò ở ĐT Anh?

Thứ Ba 02/06/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) xác nhận HLV Gareth Southgate không dự khán bất kỳ một trận đấu nào khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 trở lại.

HLV Southgate sẽ theo dõi các học trò từ nhà


Sau khoảng 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại trong tháng 6 này. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào ngày thứ 7 (17/6) với 2 trận đấu: Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal. Toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại cũng sẽ được công bố vào ngày 19/6.
HLV Gareth Southgate bỏ rơi các học trò ở ĐT Anh hình ảnh

HLV Gareth Southgate không tới sân theo dõi các học trò thi đấu


Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động không có khán giả, BTC sẽ chỉ cho một số lượng người nhất định vào sân (khoảng 300 người), bao gồm các cầu thủ và BHL của hai đội bóng, đội ngũ trọng tài, một bộ phận nhỏ phóng viên, nhân viên an ninh, nhân viên y tế, bộ phận phát sóng trực tiếp trận đấu và một vài quan chức của bóng đá Anh.

Trong những trận đấu có sự xuất hiện của những cầu thủ quan trọng của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate thường xuyên dự khán, qua đó theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ. Tuy nhiên, nhà cầm quân 49 tuổi sẽ không xuất hiện trong 92 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

LĐBĐ Anh (FA) xác nhận với Daily Star: "HLV Gareth Southgate đã yêu cầu sẽ không dự khán các trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, ông ấy sẽ lựa chọn cách theo dõi các học trò từ xa".

Ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh ở Anh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn. HLV Southgate lo sợ có thể bị nhiễm bệnh, bởi vậy ông đã quyết định sẽ theo dõi các trận đấu thông qua truyền hình. 

Buổi tập mới nhất của Liverpool: Klopp nói học trò khen hay!
Trong buổi tập mới đây của Liverpool, HLV Jurgen Klopp muốn các học trò nghiêm túc trong tập luyện và nỗ lực khi thi đấu, qua đó duy trì phong độ tốt nhất khi...
NHM bóng đá trên toàn thế giới sung sướng trước thông tin này?
Mới đây, BTC giải Ngoại hạng Anh vừa thông báo không có thêm trường hợp nào dương tính với Covid-19, sau vòng xét nghiệm thứ tư.
Sao Man City đánh giá thấp Barca và Bayern ở Champions League
Tiền vệ Riyad Mahrez tự tin tuyên bố Man City đủ sức đánh bại mọi đối thủ để có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Danh hài Lingard quyết lấy lại niềm tin nơi NHM MU
Tiền vệ Jesse Lingard khẳng định anh đang rất quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình khi Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X