Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gareth Southgate báo tin buồn về Luke Shaw

Thứ Hai 25/03/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate khẳng định với tình hình của hậu vệ Luke Shaw hiện tại, anh sẽ không thể ra sân trong mọi trận đấu của tuyển Anh ở Euro 2024.

Hậu vệ trái của MU đã phải trải qua một mùa giải đầy những chấn thương, các vấn đề về cơ và gân khoeo khiến anh chỉ đá chính 12 lần ở Premier League mùa này. Luke Shaw đã rời sân ở hiệp một trận đấu với Luton, anh không có tên trong danh sách tập trung của tuyển Anh trong tháng 3 này. 

MU thông báo về tình hình của hậu vệ Luke Shaw, họ viết: “Vẫn cần thêm những đánh giá để xác định mức độ nghiêm trọng nhưng chúng tôi dự đoán anh ấy sẽ vắng mặt trong vài tháng”.

HLV Gareth Southgate bao tin buon ve Luke Shaw

HLV Gareth Southgate báo tin buồn về Luke Shaw

Chấn thương của Luke Shaw là một đòn giáng với hy vọng vào Top 4 và vô địch FA Cup của MU. Sớm nhất cũng phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 hậu vệ sinh năm 1995 mới có thể trở lại, anh cũng có thể bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của MU ở mùa giải năm nay. 

Chưa rõ liệu Shaw có thể tham dự vòng chung kết Euro diễn ra vào tháng 6 hay không. Mới nhất, HLV Gareth Southgate khẳng định với tình hình của hậu vệ Luke Shaw hiện tại, anh sẽ không thể ra sân trong mọi trận đấu của tuyển Anh ở Euro 2024. Ông nói: 

“Anh ấy sắp bước vào giai đoạn cuối của mùa giải. Bây giờ chúng tôi biết việc chơi 7 trận ở một Euro là rất khó xảy ra với tình hình của Luke Shaw hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X