Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fulham thừa nhận không thể ngăn cản Arsenal

Chủ Nhật 07/10/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Slavisa Jokanovic nói về trận Fulham vs Arsenal, ông thầy 50 tuổi khẳng định dù biết trước sức mạnh của Pháo thủ nhưng không thể ngăn cản.

HLV Fulham thừa nhận không thể ngăn cản Arsenal


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Pháo thủ đã nhập cuộc rất hứng khởi. Trong 45 phút đầu trận hai đội chơi cân bằng và mỗi bên ghi được 1 bàn thắng.
HLV Slavisa Jokanovic nói về trận Fulham vs Arsenal hình ảnh

Fulham để thua Arsenal 1-5 trên sân nhà


Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2 Arsenal đã chơi bùng nổ và đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Lacazette và Aubameyang mỗi người lập một cú đúp, bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Ramsey. Kết quả Fulham vs Arsenal giúp đội bóng thành London nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Thầy trò Emery đã có 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh họ giành 18 điểm tuyệt đối trong 6 vòng đấu gần nhất. Những kết quả ấn tượng giúp Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, họ chỉ kém ngôi đầu bảng của Man City 1 điểm.

Ngược lại, Fulham với thất bại trước Arsenal tiếp tục xếp thứ 17 trên BXH. Họ mới có 5 điểm sau 8 trận, đội bóng thành London đang là ứng viên nặng ký cho một trong 3 suất xuống hạng. HLV Slavisa Jokanovic nói về trận Fulham vs Arsenal, ông thầy 50 tuổi khẳng định dù biết trước sức mạnh của Pháo thủ nhưng không thể ngăn cản.
HLV Slavisa Jokanovic noi ve tran Fulham vs Arsenal

HLV Slavisa Jokanovic nói về trận Fulham vs Arsenal


“Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Fulham biết được sức mạnh của Arsenal, chúng tôi đã cố gắng chia cắt lối chơi của họ, chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng vẫn không thể có điểm. Hàng thủ tiếp tục có một trận đấu thất vọng”.
Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Arsenal trước Fulham?
Dù phải làm khách nhưng Arsenal đã dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 5-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Fulham vs Arsenal vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.
“Chúng tôi để Arsenal có quá nhiều cơ hội để ghi bàn, chắc chắn tôi sẽ còn rất nhiều việc phải làm để nâng cấp khả năng phòng thủ của đội bóng. Hôm nay, Arsenal đã có một trận đấu tốt, với những gì đã thể hiện họ xứng đáng giành 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X