Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fulham nói điều bất ngờ về Timo Werner

Chủ Nhật 02/05/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Coleman của Fulham cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải tới. Ngôi sao người Đức có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham.

HLV Chris Coleman đánh giá cao Timo Werner


Chelsea vừa có chiến thắng 2-0 trước Fulham ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp họ củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Kai Havertz là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho The Blues, song Mason Mount và tiền đạo Timo Werner cũng xứng đáng được khen ngợi sau những pha kiến tạo tuyệt vời.
Werner ở trận đấu với Fulham

Werner ở trận đấu với Fulham


Mùa giải năm nay, Werner vẫn thường xuyên bị chỉ trích, vì hay vô duyên trước khung thành đối phương. Anh được cho là không xứng đáng với số tiền 49 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra. Tuy nhiên, HLV Chris Coleman của Fulham vẫn dành cho cầu thủ người Đức những lời khen, ông nói với Sky Sports:

“Với cách di chuyển, chạm bóng và kết hợp với các đồng đội, tôi cho rằng Timo Werner là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy là một mối đe dọa thường xuyên với khung thành đối phương, cậu ấy vẫn đang nỗ lực cải thiện khả năng dứt điểm”.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng trong mùa giải tới, tôi thực sự tin như thế. Chelsea đã chi ra một số tiền lớn để có Werner, và tôi tin rằng đây không phải thương vụ thất bại. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một cầu thủ thực sự giỏi trong màu áo Chelsea."

Nói về thất bại của Fulham, HLV Coleman nói thêm: “Chúng tôi đã chơi không tồi ở trận đấu này. Sau khi bị dẫn bàn, chúng tôi đã có những cơ hội để cân bằng tỷ số nhưng không thể tận dụng. Khi Chelsea có bàn thắng thứ 2 và họ chơi chắc chắn, thật khó để Fulham tạo ra những bất ngờ”.
Kinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden HazardKinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden Hazard
Tiền đạo Timo Werner đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích ở mùa giải này nhưng anh lại mới chạm tới một cột mốc mà không ai làm được sau Eden Hazard mùa 2012/13.
HLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh caoHLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh cao
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người có pha kiến tạo ấn tượng giúp Kai Havertz mở tỷ...
Cười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu độc để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của ChelseaCười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu độc để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea
Tiền đạo Bobby Reid đã sử dụng một tuyệt chiêu chưa từng thấy xuất hiện trong bóng đá để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea.
Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…
Kai Havertz hy vọng sẽ được đá chính cho Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid sau khi ghi cả 2 bàn ở chiến thắng 2-0 trước...
Chelsea lại sạch lưới, Tuchel phá kỷ lục của MourinhoChelsea lại sạch lưới, Tuchel phá kỷ lục của Mourinho
Thomas Tuchel đã làm nên lịch sử tại Chelsea, vượt qua các tiền nhiệm Jose Mourinho và Luiz Felipe Scolari sau trận thắng 2-0 trước Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X