Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng cũng biết thắng, thầy trò Arsenal phản ứng ra sao?

Thứ Bảy 14/12/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg và tiền vệ nhạc trưởng Mesut Ozil sau màn lội ngược dòng đánh bại West Ham với tỷ số 3-1 ở vòng 16 Premier League.

Chuỗi mạch toàn hòa và thua thất vọng tàn tệ của Arsenal cuối cùng cũng dừng lại ở con số 9, đồng nghĩa với chiến thắng đầu tiên cho tân HLV Freddie Ljungberg kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng sân Emirates với tư cách tạm quyền.

Tương đối ấn tượng khi đó là màn lội ngược dòng đánh bại West Ham với tỷ số 3-1 trong trận derby London ngay trên sân khách của đối thủ cùng thành phố. Cả ba bàn thắng của Pháo Thủ đều đến trong hiệp hai do công của Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe và đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang.

West Ham 1-3 Arsenal Pháo Thủ cuối cùng cũng biết thắng hình ảnh
West Ham 1-3 Arsenal

Có được chiến thắng đầu tay mang tính chất giải tỏa quan trọng, Freddie Ljungberg phát biểu: “Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ, nó thực sự mang ý nghĩa lớn đối với họ sau thời gian dài gánh chịu không ít áp lực sức ép.”

“Tôi không muốn nhận công lao gì ở đây hết khi đây là nhờ các cầu thủ, nhất là ở niềm tin và sự nhẫn nại không hề suy chuyển hay giảm sút khi bị đối thủ dẫn bàn Trong phòng thay đồ sau trận đấu, bầu không khí đã trở nên nhẹ nhõm và hứng khởi hơn rất nhiều.”

“Chúng tôi sẽ tận hưởng niềm vui này và nhanh chóng bắt tay vào nhiều việc cần phải làm khác ngay ngày mai. Tôi hạnh phúc nhưng vẫn đủ nhận thức được rằng mọi thứ chưa thể hoàn hảo và còn dày công sửa chữa, thay đổi hơn nữa. Như tôi đã nói, điều quan trọng là tinh thần tích cực đã trở lại.”

Ozil noi ve tran thang West Ham
West Ham 1-3 Arsenal

Đồng tình với ông thầy mới người Thụy Điển, tiền vệ nhạc trưởng Mesut Ozil cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này và muốn dành tặng nó cho các CĐV, những người luôn vững vàng sự tin tưởng và hết lòng ủng hộ chúng tôi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.”

“Sau khi kết thúc hiệp một với bất lợi về tỷ số, HLV đã chỉ đạo chúng tôi đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và cuối cùng như mọi người thấy đấy, chúng tôi đã thể hiện được chất lượng và đẳng cấp của mình trong 45 phút còn lại. Đó chắc chắn cần phải là khuôn mẫu để chúng tôi noi theo duy trì và phát huy.”

“Rõ ràng rồi, chiến thắng thực sự mang đến cảm giác tốt hơn hẳn so với khi chỉ hòa hoặc thua.” – Cựu ngôi sao đội tuyển Đức kết luận, khi mà anh cũng không còn bị thất sủng và dần dà được trọng dụng trở lại dưới trướng huyền thoại Pháo Thủ.

Arsenal sẽ còn hai trận đấu then chốt trong tuần này, từ chuyến hành quân đến Bỉ làm khách của Standard Liege để quyết định tấm vé đi tiếp ở Europa League cũng như màn tiếp đón đương kim vô địch nước Anh Manchester City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 17 Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X