Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Freddie Ljungberg giải thích thế nào sau trận thua Brighton?

Thứ Sáu 06/12/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg nói về trận Arsenal vs Brighton, ông thầy người Thụy Điển đã giải thích lý do khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại.

HLV Freddie Ljungberg nói về trận thua Brighton


Sau trận hòa 2-2 trước Norwich, Arsenal được trở lại sân nhà tiếp Brighton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để HLV Ljungberg có trận thắng đầu tiên cùng Pháo thủ, song đội bóng thành London tiếp tục gây thất vọng.
 
Freddie Ljungberg nói về trận Arsenal vs Brighton hình ảnh

 HLV Ljungberg thất vọng khi Arsenal để thua Brighton


Brighton mặc dù phải làm khách nhưng đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Phút 36, xuất phát từ một tình huống phạt góc, trung vệ Webster nhanh chân dứt điểm tung lưới Leno sau một tình huống lộn xộn. Tuy nhiên, 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu Lacazette đánh đầu chính xác cân bằng tỷ số. 

Phút 80, Mooy xoay sở ở biên trái rồi đưa bóng vào thuận lợi để Maupay đánh đầu chéo góc hạ gục Leno, nâng tỉ số lên 2-1 cho Brighton. Khoảng thời gian cuối trận không thể giúp Arsenal có bàn gỡ hòa. Thua trận khiến đội chủ sân Emirates tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 10 điểm.

Freddie Ljungberg nói về trận Arsenal vs Brighton, ông thầy người Thụy Điển đã giải thích lý do khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại.

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, đội bóng để đối phương tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2. Đã có thời điểm chúng tôi ở rất gần bàn thắng thứ 2, nhưng các cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ đáng tiếc”.

“Chúng tôi đang chơi bóng thiếu sự tự tin, đây không phải Arsenal mà tôi biết. Đội bóng đang ở vào tình thế khó khăn, chúng tôi cần đoàn kết lại và nhanh chóng cải thiện tình hình. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X