Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kéo sập hang Sói, thầy trò Chelsea tung hứng nhau lên mây xanh

Chủ Nhật 15/09/2019 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Frank Lampard và tiền đạo Tammy Abraham, ngôi sao chói sáng với cú hat-trick, sau chiến thắng tưng bừng 5-2 trên sân Wolverhampton ở vòng 5 Premier League 2019/20.

Hành quân đến làm khách của Wolverhampton, đội bóng khó chơi rất có thực lực với biệt tài “sát đại gia”, vậy mà một Chelsea trẻ trung của huyền thoại tân HLV Frank Lampard đã có màn trình diễn xuất sắc nhất kể từ đầu mùa giải để giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-2.

Một trận đấu hoàn toàn thuộc về lứa tài năng “cây nhà lá vườn” của The Blues và còn trải đều trên cả ba tuyến – hậu vệ Fikayo Tomori mở tài khoản cho cá nhân mình ở đội một, tiền vệ Mason Mount tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn, nhưng rồi tất cả đều phải lu mờ trước Tammy Abraham.

Wolves 2-5 Chelsea HLV Lampard ca ngợi người hùng hat-trick Abraham hình ảnh
Wolves 2-5 Chelsea ở vòng 5 Premier League 2019/20

Tiền đạo người Anh đơn giản đang thể hiện phong độ bùng nổ trong màu áo xanh. Sau hai cú đúp liên tiếp trong hai trận đấu, lần này anh thậm chí chói sáng rực rỡ với việc lập hat-trick cháy lưới chủ nhà Wolves, qua đó đã có 7 bàn thắng để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League.

Hết sức phấn khởi và tự hào với chiến thắng hoành tráng này, thầy trò Lampard và Abraham có quyền tung hứng nhau lên tận mây xanh sau đó. Phát biểu của Super Frankie: “Tôi hạnh phúc, quá rõ ràng rồi. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho chúng tôi và lẽ ra còn cần phải đến sớm hơn với lối chơi đã thể hiện từ những trận đấu trước trong suốt mùa giải này.”

Wolves 2-5 Chelsea (KT): Sao trẻ Abraham lên thần, The Blues hạ gục khắc tinh của những ông lớn
Câu hỏi đặt ra cho Ngoại hạng Anh lúc này là đội bóng nào có thể ngăn Tammy Abraham ghi bàn? Đến một đối thủ khó chịu như Wolves cũng bất lực trước phong độ...

“Dù sao tôi vẫn rất vui với ba điểm cực kỳ quan trọng trên sân của một đối thủ khá mạnh này, đặc biệt cho những Tammy Abraham, Mason Mount và Fiyako Tomori. CLB chắc chắn đang đi rất đúng hướng với những tài năng tự tay đào tạo ở học viện và họ cũng rất biết cách nắm lấy cơ hội của mình để tỏa sáng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tài năng, tình yêu và tinh thần cống hiến của các cầu thủ trẻ này.”

Trong khi đó, Abraham chia sẻ: “Chúng tôi đã bỏ lại nỗi thất vọng ở những trận đấu trước và biến nó thành động lực để có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ tại đây – một chiến thắng đậm đà hoàn toàn xứng đáng, mặc dù sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thể giữ sạch lưới.”

Chelsea danh bai Wolves 5-2
Tiền đạo Tammy Abraham tỏa sáng với cú hat-trick trong trận thắng tưng bừng Wolves 2-5 Chelsea

“Bản thân tôi vẫn sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng trong tập luyện để duy trì khả năng ghi bàn thăng hoa như thế này và giúp ích thành công cho cả tập thể. Hy vọng đây sẽ là mùa giải của tôi, nhất là khi được phục vụ cho đội bóng mình yêu quý từ thuở nhỏ.”

“Tất nhiên rồi, chúng tôi sẽ chẳng thể nào đạt được những thành quả như ngày hôm nay nếu không nhờ có Frank Lampard. Thầy ấy thực sự là một huyền thoại của Chelsea, một cầu thủ tuyệt vời và giờ đây là một HLV tuyệt vời, với tầm nhìn và chiến thuật rất hiện đại và hợp lý. Thầy ấy hoàn toàn nhận được sự tin tưởng và tôn trọng 100% từ tất cả chúng tôi.”

Hủy diệt Bầy Sói, Chelsea xem như đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho một tuần lễ vô cùng quan trọng trước mắt, từ chuyến làm khách trên sân Valencia trong ngày ra quân Champions League đến màn tiếp đón đội đầu bảng kiêm á quân Liverpool thuộc khuôn khổ đại chiến vòng 6 Premier League vào chủ nhật.

Những con số biết nói sau trận đấu Wolves 2-5 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê gây sốc sau trận đấu Wolves 2-5 Chelsea vòng 5 Premier League mùa giải 2019-20.
Mourinho ủng hộ Lampard: ‘Học trò của tôi, chẳng lý gì không thành công’
Jose Mourinho tin rằng kinh nghiệm khi làm việc cùng ông khi còn ở Chelsea sẽ giúp Frank Lampard làm tốt công việc hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X