Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Chelsea nói gì sau chiến thắng đầu tiên dưới triều đại mới?

Chủ Nhật 25/08/2019 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Frank Lampard và tiền đạo Tammy Abraham sau chiến thắng Norwich 2-3 Chelsea ở vòng 3 Premier League 2019/20.

Frank Lampard không cần thở phào nhẹ nhõm

Chelsea cuối cùng cũng có chiến thắng chính thức đầu tiên dưới thời Frank Lampard. Với sự tỏa sáng lập công của các cầu thủ trẻ như Tammy Abraham và Mason Mount, các vị khách thủ đô London đã đánh bại chủ nhà Norwich City với tỷ số 3-2.

Norwich 2-3 Chelsea HLV Lampard và tiền đạo Abraham nói gì hình ảnh
Norwich 2-3 Chelsea

Hai lần bị gỡ hòa cho thấy một trận đấu vất vả trước tân binh Premier League đang gây nhiều ấn tượng ở mùa giải này, song kết quả mới là điều quan trọng nhất và đủ khiến Lampard cảm thấy hài lòng. Phát biểu của tân HLV người Anh sau trận thắng trên sân Carrow Road:

“Norwich thực sự là một đối thủ khó chịu và họ sẽ kiếm được rất nhiều điểm số trong mùa giải này. Chúng tôi có thể tự trách mình với hai bàn thua, song cũng không thể phủ nhận khả năng chuyên môn của đội chủ nhà và họ xứng đáng với những bàn thắng đó.”

“Sau hai trận đấu thì chúng tôi mới có được chiến thắng này, nhưng tôi không nói mình được thở phào nhẹ nhõm, đặc biệt cho cá nhân mình, bởi lẽ chúng tôi biết mình cần phải giành được ba điểm trọn vẹn trong ngày hôm nay. Chúng tôi biết mình có thể làm được và xứng đáng với kết quả cuối cùng.”

Giấc mơ có thật cho Tammy Abraham

Trong khi đó, Tammy Abraham cũng lên tiếng sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với Norwich. Tài năng trẻ nước Anh trở thành người hùng với cú đúp bàn thắng, trong đó có pha lập công ấn định chiến thắng 3-2 cho Chelsea. Màn trình diễn xuất sắc này cũng giúp anh phần nào giải tỏa tâm lý tội đồ sau cú đá hỏng penalty trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu thua Liverpool.

Chelsea co Abraham lap cu dup
Norwich 2-3 Chelsea

Chia sẻ của tiền đạo 22 tuổi sau khi sắm vai người hùng hạ gục Norwich: “Chúng tôi đã luôn chơi tốt từ đầu mùa giải nhưng không có được may mắn và kết quả xứng đáng. Sự khác biệt cuối cùng cũng đến trong ngày hôm nay, mặc dù chúng tôi phải thi đấu trên sân của một đối thủ khó chơi. Một buổi chiều tuyệt vời cho Chelsea và cá nhân tôi.”

“Đây cũng là những bàn thắng đầu tiên của tôi cho Chelsea và đó như thể giấc mơ đã trở thành hiện thực vậy. Đó là cảm xúc hạnh phúc khi anh lập công cho đội bóng mình đã cổ vũ suốt từ thời thơ ấu, khiến tôi thậm chí còn chẳng biết ăn mừng như thế nào cho đúng nhất nữa. Hy vọng đây sẽ chỉ là sự khởi đầu cho khoảng thời gian dài tuyệt vời trước mắt dành cho tôi.”

Norwich 2-3 Chelsea: Abraham lập cú đúp, The Blues nhọc nhằn giành 3 điểm
Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea đã đánh bại Norwich 3-2, trong đó tiền đạo trẻ Tammy Abraham tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Đây là chiến thắng đầu tiên...
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Norwich 2-3 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Norwich 2-3 Chelsea vòng 3 Premier League mùa giải 2019/20.
Đội hình Chelsea trước Norwich lập kỷ lục sau 25 năm
Đội hình Chelsea được sử dụng trước Norwich lập kỷ lục sau 25 năm, mặc dù sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng The Blues vẫn xuất sắc giành chiến thắng 3-2.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X