Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard tuyên bố bất ngờ về Eden Hazard

Chủ Nhật 29/11/2020 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard tuyên bố không một cầu thủ nào trong đội hình Chelsea hiện tại có thể thay thế vị trí của tiền vệ Eden Hazard.

Không thể lấp đầy khoảng trống mà Eden Hazard để lại


Hè năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard rời Chelsea tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Ngôi sao người Bỉ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của The Blues trong nhiều năm qua, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.
HLV Frank Lampard tuyên bố bất ngờ về tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

HLV Lampard cho rằng không cầu thủ nào ở Chelsea có thể thay thế Hazard


Sau khi Eden Hazard rời đi, NHM Chelsea đã kỳ vọng vào việc Pulisic sẽ thay thế vị trí mà số 10 để lại. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Mỹ đã chơi không tồi, anh được kỳ vọng sẽ lấp đầy vị trí mà cầu thủ sinh năm 1991 để lại.

Hè năm nay, Chelsea chiêu mộ Timo Werner và Hakim Ziyech, cả hai cầu thủ này đều đang chơi tốt, đặc biệt là tiền đạo người Đức. Anh đã ghi tới 8 bàn sau 13 lần ra sân trong màu áo đội bóng mới. Anh hứa hẹn sẽ còn đóng góp nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge mùa này.

Huyền thoại Alan Hudson cho rằng Timo Werner có tài năng thiên bẩm ngang ngửa Eden Hazard và sẽ là cầu thủ cạnh tranh Vua phá lưới Premier League mùa này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard tuyên bố không một cầu thủ nào trong đội hình Chelsea hiện tại có thể thay thế vị trí của Hazard. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng rất khó để lấp đầy khoảng trống do Eden Hazard để lại. Cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Chelsea, không chỉ ghi bàn và kiến tạo, cậu ấy trở thành điểm tựa của đồng đội mỗi khi khó khăn. Cậu ấy như một thủ lĩnh của đội bóng vậy".

"Chelsea đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ tấn công tài năng, họ có những điểm mạnh của riêng mình và tôi không muốn so sánh họ với Eden Hazard. Họ phải tạo ra phong cách của riêng mình, họ là họ chứ không phải một ai khác".
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/11: MU nhắm sao trẻ của Velez Sarsfield
MU nhắm sao trẻ của Velez Sarsfield, Chelsea gia nhập danh sách theo đuổi Messi là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Đây! Cầu thủ quyết định trận Chelsea vs Tottenham
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ được quyết định rất lớn bởi phong độ của tiền đạo Harry Kane bên phía...
Đội hình siêu khủng của Chelsea khi có thêm Messi và Alaba
Chuyển nhượng Chelsea có thể chiêu mộ Lionel Messi và David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, nếu có được hai cầu thủ này trong đội hình, The...
Alexander-Arnold lên tiếng trước viễn cảnh ngồi dự bị cho Reece James
Alexander-Arnold vs Reece James cho vị trí hậu vệ phải ở ĐT Anh, cầu thủ của Liverpool cũng vừa có những chia sẻ về tài năng của ngôi sao bên phía Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X