Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thua thảm, Lampard tức giận với các học trò

Chủ Nhật 08/12/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh sau thất bại 1-3 trên sân Everton ở vòng 16 Premier League.

Tưởng chừng như đã lấy lại phong độ sau chiến thắng trước Aston Villa hồi giữa tuần nhưng hóa ra, Chelsea thậm chí còn sa lầy hơn nữa để rồi hứng chịu thất bại thứ ba trong bốn trận đấu gần đây nhất ở Premier League.

Everton thay tướng và lập tức đổi vậy, với màn vùi dập 3-1 các vị khách đến từ thủ đô London, qua đó đã tạm thời đẩy lùi khủng hoảng và thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đó. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ tư nhưng đã bị các đối thủ MU và Spurs rút ngắn khoảng cách, phả hơi nóng bám đuổi trên đường đua top 4.

Everton 3-1 Chelsea Lampard chỉ trích học trò sau trận thua thảm hình ảnh
Everton 3-1 Chelsea

Không thể vui vẻ gì với màn trình diễn tệ hại bạc nhược của các học trò, HLV Frank Lampard thậm chí tức giận và thẳng thừng chỉ trích. Phát biểu của nhà cầm quân người Anh sau trận thua Everton 3-1 Chelsea: “Họ thắng xứng đáng, nhưng chúng tôi cũng đã tự thua là phần nhiều. Các cầu thủ đã dâng tặng cả ba bàn thắng cho đối phương.”

“Và rồi không chỉ ở khía cạnh phòng ngự, chúng tôi cũng không tạo ra đủ cơ hội khi tấn công, thậm chí có cảm giác như các cầu thủ không muốn hay không dám sút. Họ thi đấu quá rườm rà không cần thiết, cố gắng rê dắt quá sâu trong vòng cấm địa.”

“Cuối cùng thì thông số về tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội cũng trở nên vô nghĩa, đặc biệt kể từ sau khi chúng tôi phải nhận thêm hai bàn thua chỉ vì phong độ nghèo nàn, cũng như cả tinh thần chiến đấu thua kém hẳn hơn so với đối thủ. Bản thân chúng tôi vốn đã không có ưu thế về thể hình để thuận lợi trong những tình huống tranh chấp tay đôi rồi.”

“Chúng tôi chắc chắn không thể tiếp tục thi đấu như thế này, đặc biệt ở công tác phòng ngự lỏng lẻo nếu còn muốn cạnh tranh cho các mục tiêu thiết thực trong mùa giải này. Thất bại này dẫu sao cũng là bài học kinh nghiệm, cho thấy chúng tôi vẫn còn thiết sót và cần phải cải thiện nhiều hơn nữa như thế nào.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X