Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard nói gì về phong độ tệ hại của Timo Werner?

Thứ Bảy 19/12/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, HLV Frank Lampard cũng đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ 24 tuổi.

HLV Lampard nói về Timo Werner


Chelsea đang không có phong độ tốt. 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận, đoàn quân do HLV Frank Lampard không thắng được một trận nào. Ở Ngoại hạng Anh, họ thất bại trước Everton và Wolves, qua đó văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu. 
 
HLV Frank Lampard nói gì về phong độ của tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Lampard lên tiếng bảo vệ Timo Werner


Trong chuỗi ngày đáng quên của Chelsea, tiền đạo Timo Werner là một trong những cái tên gây thất vọng lớn nhất. Tân binh người Đức bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn và hiện đang trải qua cơn khát bàn thắng kéo dài 8 trận ở mọi đấu trường. Một con số khó tin nếu biết rằng The Blues phải bỏ ra 49 triệu bảng để có anh.

Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole cho rằng Lampard nên để Werner ngồi dự bị, qua đó giúp cầu thủ này có tinh thần chiến đấu cao hơn khi vào sân thay người.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp West Ham trên sân nhà. Trước trận đấu, HLV Frank Lampard đã lên tiếng về phong độ của Timo Werner. Ông nói với Metro:

"Bất kỳ tiền đạo nào cũng muốn ghi bàn thường xuyên, nhưng trong bóng đá không phải cứ muốn là được. Họ cũng trải qua giai đoạn sa sút, đó là điều bình thường. Quan trọng là bạn đủ tự tin và khát khao để vượt qua khó khăn hay không mà thôi".

"Tôi vẫn hài lòng với Werner. Cậu ấy vẫn đang duy trì sự cố gắng, cậu ấy có niềm tin vào việc mình có thể nhanh chóng ghi bàn trở lại. Không có hoài nghi nào về tài năng của Werner, cậu ấy sẽ sớm ghi bàn mà thôi".
Tân binh Facundo Pellistri chơi tệ, MU thua Chelsea 1-6
Tiền vệ Facundo Pellistri ra sân ngay từ đầu, song U23 MU vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-6 trước U23 Chelsea, trận thua này khiến Quỷ đỏ tụt xuống gần khu...
Chuyện gì đã xảy ra với Chelsea – Mourinho ở mùa giải thảm họa 2015/16?
... Tôi rất hạnh phúc và vô cùng tự hào vì chúng tôi đã có được thành quả xứng đáng với những gì tập thể này đã nỗ lực theo đuổi trong cả mùa giải. Tôi đang ở...
Thiago Silva đặt mục tiêu lớn ở Chelsea
Thiago Silva đặt những mục tiêu vô cùng lớn lao khi mong muốn lên ngôi vô địch Champions League và Premier League cùng Chelsea.
Chelsea thua 2 trận liên tiếp, Edouard Mendy phản ứng thế nào?
Chelsea gây thất vọng khi để thua trong 2 vòng đấu gần nhất, thủ môn Edouard Mendy đã lên tiếng động viên các đồng đội ở thời điểm khó khăn.
Huyền thoại tuyển Pháp thừa nhận Giroud khó đá chính ở Chelsea
Cựu cầu thủ Marcel Desailly lo sợ Giroud sẽ gặp khó khăn trong việc giữ suất đá chính ở Chelsea bởi tầm quan trọng của anh không thể sánh bằng ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X