Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò Giroud chính thức gia hạn hợp đồng, HLV Lampard phấn khích

Thứ Năm 21/05/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đã đập tan mọi tin đồn về tương lai bằng cách đồng ý ở lại đội bóng đến năm 2021. Tất nhiên HLV Frank Lampard hạnh phúc với "bản hợp đồng" mới này.

Lampard nói gì khi Giroud đồng ý tiếp tục gắn bó


Ở phiên chợ đông hồi tháng 1 vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud từng được cho rất muốn rời Chelsea do không hài lòng khi phải ngồi dự bị cho đàn em Tammy Abraham. Tuy nhiên, cuối cùng tiền đạo người Pháp vẫn ở lại.
 
HLV Lampard nói gì khi tiền đạo Olivier Giroud ký hợp đồng mới hình ảnh

Lampard hạnh phúc khi Giroud ký hợp đồng mới


Thời gian qua, thông tin về việc Giroud lại muốn rời Chelsea rộ lên. Tuy nhiên cuối cùng tất cả chỉ là lời đồn thổi vô căn cứ bởi mới đây, trang chủ Chelsea đã đưa ra thông báo rằng, Giroud đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm. Thực ra, đây là điều khoản đã được quy định trong thỏa thuận hiện tại nhưng chỉ có hiệu lực nếu hai bên đồng thuận.

Như vậy, cựu sao Arsenal sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến Hè 2021 và tất nhiên sẽ chẳng có chuyện Giroud muốn ra đi hay đội này định chiêu mộ anh. Sau khi ngôi sao sinh năm 1986 cam kết tương lai với The Blues, HLV Lampard chia sẻ:

"Kể từ khi tôi trở lại Chelsea, Giroud đã đã rất xuất sắc trên sân cỏ. Cậu ấy còn cho thấy thái độ chuyên nghiệp. Giroud sở hữu những phẩm chất tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ, Cậu ấy còn là tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo. Tôi rất hài lòng khi Giroud sẽ tiếp tục ở đây mùa giải tới".

Cầu thủ người Pháp cũng tỏ ra hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge: "Tôi cảm thấy rất vui khi vẫn được khoác áo Chelsea. Tôi muốn ghi thêm những bàn thắng và cùng CLB giành những danh hiệu"

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X