Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã được ân xá, vì sao Lampard vẫn án binh bất động?

Chủ Nhật 16/02/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Anh giải thích lý do vì sao The Blues vẫn không tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 hiện tại.

Được FIFA ân xá và dỡ bỏ án cấm chuyển nhượng sớm trước thời hạn nhưng rồi cũng bằng thừa, đơn giản bởi Chelsea dường như không có nhã hứng tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng 1/2020 hiện tại, hoặc họ vẫn đang đàm phán bế tắc với các mục tiêu cần chiêu mộ của mình.

 

Chelsea đã được ân xá, vì sao Frank Lampard vẫn án binh bất động hình ảnh
Chelsea đã được ân xá, vì sao HLV Frank Lampard vẫn án binh bất động?

Tình hình thật sự gay go xét trên việc thầy trò Frank Lampard đang thể hiện phong độ sa sút bất ổn và nếu không có sự bổ sung lực lượng kịp thời, những cái đích như Top 4 Premier League hay ít nhất một danh hiệu vô địch đấu cúp dắt túi sẽ đứng trước nguy cơ đổ bể về cuối mùa giải này.

Mới đây, đích thân HLV người Anh đã lên tiếng về tình hình đáng lo ngại hiện tại ở Stamford Bridge. Song trái ngược với tâm trạng của các CĐV, tiền vệ huyền thoại của CLB vẫn tỏ ra tương đối bình thản và khẳng định mọi thứ cần phải được cân nhắc cẩn thận và kỹ càng. Lampard phát biểu:

"Tôi nghĩ mình phải vậy thôi vì đó là tình hình lúc này. Nếu thực sự không có thêm ai thì chúng tôi vẫn phải tiến lên. Những cầu thủ mà báo chí đồn đoán gần đây đều là những ngôi sao hàng đầu. Tôi nghĩ chuyện mua sắm vào tháng Một gây khó cho tất cả, đặc biệt là với những cầu thủ mới đến một giải đấu khác, một đội bóng khác.”

“Vì thế chúng tôi phải suy nghĩ cực kỳ cẩn thận và kỹ càng vì nó ảnh hưởng tới hướng đi của đội bóng. Tôi không muốn mua sắm một cách vội vàng chỉ vì đã không thể có ai hồi mùa hè. Không, tôi muốn làm điều đúng đắn cho Chelsea, vậy nên bất luận hợp đồng ngắn hạn hay dài hạn, chúng tôi đều phải cân nhắc mọi thứ.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X