Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, Lampard vẫn tự tin hạ gục Palace

Thứ Bảy 03/10/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 4 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard khẳng định sẽ đem lại chiến thắng cho Chelsea.

HLV Frank Lampard chia sẻ trước trận gặp Palace

Mới trải qua thất bại trước Tottenham tại cúp Liên đoàn, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ về sự cố vói Mourinho: “Tôi không nghĩ những tranh cãi như vậy được xem là lời khuyên.

Tôi luôn sẵn lòng nhận những lời chia sẻ từ các HLV đồng nghiệp, cũng như mọi người xung quanh từ cầu thủ, các nhân viên cho đến những người khác. Điều đó tạo nên bạn với tư cách một người quản lý. Nhưng sự cố với Jose thì không.

Tôi không cố gắng trở thành một kẻ kiêu ngạo, tôi chỉ phản ứng những gì mình cho là phù hợp. Ngoài ra, mọi người cũng không nên mong đợi chúng tôi không bị cuốn vào sự phấn khích. Những điều như vậy có thể xảy ra trên sân cỏ.”

HLV Frank Lampard chia sẻ trước trận gặp Palace hình ảnh
HLV Frank Lampard chia sẻ về sự cố cúp Liên đoàn

Chia sẻ về phong độ của Chelsea, cựu danh thủ người Anh tiếp tục: “Chúng tôi đã chiến thắng Brighton, một trận đấu khó khăn. Chúng tôi thua nhà vô địch Liverpool khi chơi 10 người trong 45 phút. Sau đó, đội nhận 3 bàn thua từ sai lầm trước West Brom, nhưng vẫn giành được 1 điểm.

Chắc chắn có những điều cần phải cải thiện sau 3 trận đấu đầu tiên, nhưng trước mắt chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Palace. Chúng tôi muốn tìm lại cảm giác giành chiến thắng, các cầu thủ đang rất sung sức và những tân binh sẽ ổn định hơn. Tôi không lo ngại với phong độ của toàn đội. Chelsea sẽ tấn công với sự tự tin và khát khao chiến thắng.”
 
HLV Jose Mourinho nói gì trước đại chiến với MU?
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp Spurs giành một kết quả có lợi.
Chelsea thất bại trước Tottenham, Timo Werner tuyên bố đầy bất ngờ
Tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong thất bại của Chelsea trước Tottenham tại cúp Liên đoàn Anh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X