Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên tiến bộ nhất Chelsea mùa này

Thứ Ba 14/04/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Frank Lampard thì tiền vệ 18 tuổi Billy Gilmour là cầu thủ thăng tiến mạnh nhất của The Blues ở mùa giải năm nay.

Gilmour được khen ngợi hết lời


Mùa này, sao trẻ Billy Gilmour đã được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 của Chelsea. Tính tới thời điểm hiện tại anh đã có 7 lần được thi đấu và chơi rất ổn.
HLV Lampard hết lời khen ngợi sao trẻ Billy Gilmour hình ảnh

Gilmour được Lampard khen ngợi


Trong chiến thắng của Chelsea trước Liverpool tại FA Cup, Billy Gilmour đã tỏ ra vô cùng chững chạc nơi tuyến giữa của The Blues. Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng sao trẻ sinh năm 2001 này đủ sức vươn tầm đẳng cấp thế giới trong tương lai.

Frank Sinclair cũng khen ngợi Gilmour và tin tưởng cầu thủ trẻ này sẽ sớm trở thành trụ cột của đội bóng thành London. Khi được hỏi về sự phát triển của Gilmour, HLV Frank Lampard chia sẻ:

"Kể từ khi tôi trở thành HLV trưởng của Chelsea, có lẽ Billy Gilmour là người tiến bộ nhanh nhất. Cậu ấy nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng và cũng tận dụng rất tốt những cơ hội ra sân của mình. Billy đã trưởng thành rất nhiều và cậu ấy xứng đáng với những lời khen ngợi".

"Tôi đã nghe được lời nhận xét của Roy Keane về Gilmour. Tôi hiểu Keane nên biết rằng anh ấy sẽ không đưa ra lời khen trừ khi nó chính xác. Gilmour hạnh phúc khi nhận được nhiều sự tán thưởng, nhưng cậu ấy biết mình đang ở đâu. Billy nói với tôi rằng cậu ấy còn trẻ và vẫn phải nỗ lực rất nhiều".

"Tôi đã từng là một tiền vệ trung tâm và sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy nhiều nhất có thể. Với những nền tảng cơ bản mà Billy sở hữu, cậu ấy còn tiến xa hơn nữa".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X