Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được mua sắm trở lại, Lampard chuẩn bị vung tiền?

Thứ Bảy 07/12/2019 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Anh lên tiếng về khả năng tham gia vào phiên chợ đông tháng 1/2020 sắp tới đây sau khi lệnh cấm chuyển nhượng bất ngờ được dỡ bỏ ở Stamford Bridge.

Từ đầu năm nay, Chelsea đã bị FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp vì những sai phạm liên quan đến việc đăng ký các cầu thủ dưới 18 tuổi. Tuy nhiên ở diễn biến mới nhất sau nhiều nỗ lực kháng cáo của ban lãnh đạo CLB, Tòa án Trọng tài Thể thao đã xem xét và quyết định giảm nhẹ hình phạt xuống chỉ còn một nửa.

Dỡ bỏ lệnh cấm, HLV Frank Lampard của Chelsea lập tức mua sắm hình ảnh
HLV Frank Lampard của Chelsea

The Blues vốn đã thụ án hồi hè 2019, vậy nên giờ đây họ cũng được ân xá hoàn toàn và có thể tự do mua sắm trở lại khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một 2020 sắp tới đây. Mặc dù vậy, điều này cũng không đồng nghĩa Frank Lampard sẽ lập tức bạo chi để đưa về Stamford Bridge những bản hợp đồng chất lượng.

Thay vào đó, HLV người Anh vẫn điềm tĩnh cân nhắc mọi khả năng, trong bối cảnh đội hình Chelsea đang có sự hòa nhập tốt với nhau và thi đấu tương đối ổn định. Trên thực tế, chính lệnh cấm chuyển nhượng đã vô hình trung tạo điều kiện cho các tài năng trẻ bước ra ánh sáng trong mùa giải này, như Tammy Abraham, Mason Mount, Fikayo Tomori, Reece James…

Lampard phát biểu: “Chúng tôi sẽ chỉ mở hầu bao khi cảm thấy hợp lý, phụ thuộc vào lực lượng nhân sự cầu thủ và sự cân bằng được duy trì trong đội hình. Tất nhiên chúng tôi cần phải thỏa luận kỹ lưỡng với nhau trước những quyết định trên thị trường chyển nhượng. Nếu có cơ hội khả thi để tăng cường sức mạnh đội bóng, chúng tôi chắc chắn sẽ cân nhắc.”

Thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang củng cố vị trí của mình trong top 4 Premier League với 29 điểm/15 trận. Cuối tuần này ở vòng 16, đại gia thủ đô London sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Everton, đối thủ đang lâm cơn khủng hoảng và vừa mới sa thải HLV Marco Silva.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X