Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard báo tin buồn trước đại chiến Arsenal

Thứ Năm 24/12/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, ông khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech chắc chắn không kịp bình phục.

Lampard nói về tình hình chấn thương của các trụ cột


Chelsea vừa giành chiến thắng 3-0 trước West Ham, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, The Blues làm khách trên sân của Arsenal. Đối thủ của đội chủ sân Stamford Bridge đang lâm vào khủng hoảng.
 
Tiền vệ Hakim Ziyech vắng mặt trước Arsenal hình ảnh

Ziyech chắc chắn vắng mặt trước Arsenal


Arsenal không thắng trong 7 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 thất bại. Mới nhất, họ tiếp tục thất bại 1-4 trước Man City ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Chelsea được đánh giá cao hơn, song HLV Frank Lampard không hề đánh giá thấp đối thủ. Ông nói:

"Đánh bại Arsenal chưa khi nào là điều dễ dàng. Ngay cả khi họ đang gặp khó khăn chúng tôi cũng không được chủ quan. Chelsea phải vào trận với quyết tâm cao nhất và tận dụng tối đa những cơ hội, có như vậy chúng tôi mới có hy vọng giành 3 điểm".

"Ziyech có ra sân trước Arsenal hay không ư? Cậu ấy sẽ không thi đấu ở sân Emirates. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại mà thôi. James và Chilwell cũng đều đang hồi phục tốt, nhưng tôi không biết họ có sẵn sàng đá chính trước Arsenal hay không".

"Trước khi trận đấu diễn ra tôi sẽ thao khảo ý kiến của đội ngũ y tế, sau đó sẽ quyết định có thể James và Chilwell ra sân hay không. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, chúng tôi sẽ không mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ".
Petr Cech có vài lời muốn gửi Arsenal và Mikel Arteta
Trước phong độ tệ hại của đội bóng cũ, cố vấn kiêm cầu thủ của Chelsea, Petr Cech đã gửi những lời khuyên đến Arsenal và HLV Mikel Arteta.
Chelsea đụng độ Arsenal, Abraham hay Giroud nên đá chính?
Alan Shearer nhận định trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, ông đã chỉ ra cái tên nên đá chính giữa Tammy Abraham và Olivier Giroud.
Chelsea cụt nguyên đôi cánh trong giai đoạn bước ngoặt của Premier League
Chấn thương của Ben Chilwell không quá nghiêm trọng nhưng cũng khiến anh không thể cùng Chelsea thi đấu trong vòng 2 tuần tới.
Robert Green: Chelsea khó thanh lý nổi Kepa
Cựu thủ môn Robert Green cho rằng Chelsea khó có thể thanh lý Kepa ngay tháng Một này vì ít đội bóng dám bỏ tiền chiêu mộ một cầu thủ hay mắc sai lầm.
Điểm nhấn Chelsea 3-0 West Ham: Tương lai nào cho Jorginho?
Mùa này, Jorginho mới chỉ thi đấu 523 phút trong 8 trận, nghĩa là anh không phải nhân tố chủ chốt ở vị trí mỏ neo. Nơi đó thuộc về N’Golo Kante – người chưa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X