Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard: “Arteta là lựa chọn hoàn hảo với Arsenal”

Thứ Sáu 20/12/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu về Mikel Arteta, ông thầy người Anh khẳng định HLV 37 tuổi là lựa chọn hoàn hảo với Arsenal.

Lampard tin Arsenal đúng đắn khi bổ nhiệm Mikel Arteta


Cách đây ít phút, trang chủ Arsenal đăng tải thông báo Mikel Arteta chính thức trở thành HLV mới của CLB. Bản hợp đồng giữa Pháo thủ thành London và cựu trợ lý Pep Guardiola sẽ kéo dài trong 3 năm rưỡi. Trong cuộc họp báo ra mắt, HLV 37 tuổi chia sẻ:
 
HLV Frank Lampard phát biểu về Mikel Arteta hình ảnh

Arteta chính thức dẫn dắt Arsenal


"Đây là một vinh dự lớn đối với tôi. Arsenal là một trong những CLB hàng đầu thế giới. Tôi sẽ cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu. Tất cả mọi người đều biết chúng tôi còn rất nhiều việc cần phải làm nhưng tôi tự tin rằng mình có thể giúp đội bóng tốt lên”.

“Tôi đủ thực tế để hiểu mọi thứ sẽ không thể hoàn thành chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, đội bóng đang sở hữu dàn đội hình với những nhân sự vô cùng tài năng và những cầu thủ trẻ đang trưởng thành từ học viện".

Trước đó, Arteta từng có 5 năm chơi bóng cho Arsenal, từ năm 2011 đến năm 2016. Tại sân Emirates, anh ra sân 150 trận, ghi 16 bàn, kiến tạo 8 lần và đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 91%. Anh từng được trao băng thủ quân đội bóng, cùng Arsenal giành 2 cúp FA.

HLV Frank Lampard phát biểu về Mikel Arteta, ông thầy người Anh khẳng định HLV 37 tuổi là lựa chọn hoàn hảo với Arsenal.
 
Lampard chia se ve Arteta

Lampard chia sẻ về Arteta


“Mikel Arteta là một trong những chiến binh thực thụ khi còn thi đấu, tôi đã từng đối đầu với cậu ấy nhiều lần. Cậu ấy từng đeo băng đội trưởng của Arsenal, cậu ấy rất hiểu CLB. Quãng thời gian làm việc với Pep giúp Arteta trưởng thành hơn rất nhiều ở khả năng cầm quân”.

“Tôi nghĩ không ai phù hợp với Arsenal hơn Mikel Arteta ở thời điểm hiện tại. Với khát khao chứng tỏ mình cùng sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ và NHM, tôi tin cậu ấy sẽ đưa Arsenal tới những thành công. Chúc mừng Arteta với nhiệm vụ mới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X