Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Roberto Firmino chỉ cần 30 phút để chinh phục tất cả”

Thứ Sáu 20/03/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hemerson Maria, cựu HLV của đội U17 Figueirense đã có những tiết lộ thú vị về tài năng của tiền đạo Roberto Firmino, ngôi sao đang khoác áo áo Liverpool.

Tài năng của Firmino được thể hiện từ khi còn nhỏ


Roberto Firmino đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool dưới thời HLV Klopp, kết hợp cùng Salah và Mane hợp thành bộ ba hủy diệt trên hàng công tàn phá mọi hàng thủ. 
 
HLV cũ tiết lộ tài năng của tiền đạo Roberto Firmino  hình ảnh

Firrmino khi còn thi đấu cho Figueirense


Cầu thủ sinh năm 1991 là mẫu tiền đạo toàn diện, không chỉ biết ghi bàn, mà còn tham gia rất nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. HLV Klopp đánh giá cao Firmino và tuyên bố sẽ thuyết phục BLĐ The Kop giữ chân cầu thủ này càng lâu càng tốt.

Trước khi tới Liverpool, Roberto Firmino cũng gây ấn tượng mạnh khi còn thi đấu ở Hoffenheim và Figueirense. Cụ thể, cầu thủ 29 tuổi có 49 bàn sau 153 lần ra sân trong màu áo Hoffenheim, còn ở CLB tại quê nhà Brazil anh có 12 bàn sau 51 trận. 

Ít ai biết, Firmino đã bộc lộ tài năng của mình từ rất sớm. Hemerson Maria, cựu HLV của đội U17 Figueirense đã có những chia sẻ về Roberto Firmino trên BBC Sport:

“Firmino tới Figueirense thử việc vào năm 2008. Thông thường, quá trình thử việc diễn ra khoảng 30 ngày, nhưng cũng có những trường hợp nhanh hơn, khoảng 10 đến 14 ngày. Tuy nhiên, Firmino còn đặc biệt hơn gấp bội".

"Quá trình thử việc của cậu ấy chỉ kéo dài trong… 30 phút. Firmino hoàn thành những yêu cầu được đặt ra một cách hoàn hảo, tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên với những gì cậu ấy thể hiện. Ngay thời điểm đó, chúng tôi biết rằng mình đã có trong tay một cầu thủ rất tài năng".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X