Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson vẫn tin vào cơ hội vô địch của MU

Thứ Bảy 10/04/2010 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang gặp bất lợi trong cuộc đua “song mã” với Chelsea, nhưng HLV Alex Ferguson tin tưởng rằng Man United sẽ vượt qua khó khăn hiện nay để bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

Sau thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 33, MU đã đánh mất ngôi đầu vào chính tay Chelsea. Kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp 2 điểm trong tình cảnh chân sút chủ lực Wayne Rooney chưa hồi phục chấn thương và mùa giải chỉ còn lại 5 vòng đấu, “Quỷ đỏ” đang phần nào chịu lép vế cho cuộc đua tới ngôi cao nhất.

Mặc dù vậy, HLV Ferguson tin rằng đội bóng của ông sẽ vượt qua được những khó khăn trước mắt để toàn thắng tất cả các trận đấu còn lại, đồng thời khẳng định chỉ cần Chelsea sảy chân thì MU sẽ lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League.

 

“Chúng tôi đang trải qua những ngày đáng buồn nhất trong mùa giải. Mất ngôi đầu vào tay Chelsea rồi bị Bayern loại khỏi Champions League, kết cục như vậy không nằm trong tính toán của tôi. Tuy nhiên, MU là một đội bóng lớn và luôn biết cách vực dậy đúng lúc. Chúng tôi đặt mục tiêu thắng trong cả 5 trận đấu cuối.

Hy vọng điều may mắn sẽ đến với MU. Một thất bại của Chelsea trong những vòng đấu sắp tới sẽ đủ để chúng tôi chiếm lại ngôi đầu và bảo vệ thành công ngôi vô địch”.

Chấn thương tái phát đã khiến Rooney không thể chơi trọn trận lượt về tứ kết Champions League với Bayern. Không những vậy, tiền đạo chủ lực của MU cũng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của đội nhà trên sân Edwood Park của Blackburn vào đêm mai.

Ngài Alex tiết lộ: “Chấn thương mới tái phát của Rooney nghiêm trọng như những gì báo chí đã đề cập. Cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu với Man City. Ngoại trừ Rooney, các cầu thủ khác của MU hoàn toàn lành lặn và sẵn sàng cho trận đấu với Blackburn”.

Chelsea sẽ đá muộn vòng 34 Premier League để tập trung cho trận đấu với Aston Villa ở bán kết Cúp FA. Thế nên nếu thắng Blackburn, MU sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng để tạo ra áp lực đối với The Blues.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X