Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson tính chuyện chia tay MU

Thứ Sáu 07/03/2008 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân đại tài người Scotland tiết lộ, ông có thể sẽ chỉ gắn bó với "Nhà hát của những giấc mơ" thêm ba năm nữa thôi.


"Tôi bây giờ vẫn hướng đến tương lai. Tôi vẫn còn nhiều đam mê và vẫn rất hạnh phúc", HLV Alex Ferguson tâm sự trên tờ Daily Mirror. "Nhưng, giờ tôi cũng đã 66 tuổi rồi. Có lẽ, ba năm nữa thôi tôi sẽ chia tay công việc hiện tại".

Năm 2002, nhà cầm quân thành công bậc nhất tại Anh cũng từng nhắc đến chuyện chia tay MU. Nhưng sau đó, ông quyết định thay đổi và tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ" cho đến giờ. Nếu tuyên bố lần này là thật, "Máy sấy tóc" sẽ rời cương vị HLV của MU vào năm 2011 - khi tròn 25 năm từ ngày ông về dẫn dắt CLB.

Một khi chia tay Alex Ferguson, vấn đề lớn nhất của MU chính là việc tìm được một người thay thế xứng đáng. Mark Hughes, Gordon Strachan hay Roy Keane - những cậu học trò cũ nổi tiếng của Fergie - đều được nhắc đến. Nhưng, như một tuyên bố trước đây, ông lại đặt nhiều niềm tin vào người khác. Đó là trợ lý đương nhiệm Carlos Queiroz.

"Tôi đặt sự hậu thuẫn của mình vào Carlos", ông nói. "Nhưng, chúng tôi có các ông chủ và Giám đốc điều hành. Họ mới là những người chọn ra một nhà cầm quân mới thay tôi".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X