Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson pha trò với án treo giò của Rafael

Thứ Bảy 22/01/2011 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson đã khiến cánh phóng viên không thể nhịn được cười khi pha trò về án treo giò dành cho hậu vệ Rafael Da Silva.

Rafael sẽ không thể ra sân trong đội hình M.U ở trận gặp Birmingham vào ngày 22/1 do phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 0-0 với Tottenham hôm 16/1. Khi được hỏi về sự thiếu hụt này, HLV Alex Ferguson đã hóm hỉnh trêu đùa rằng ông vẫn sẽ để Rafael ra sân và nói rằng đó là Fabio (em trai song sinh của Rafael) vì chắc chắn rằng không ai nhận ra sự khác biệt giữa họ.

“Tôi có thể vẫn cho Rafael ra sân. Họ sẽ không nhận ra được sự khác biệt giữa hai cầu thủ này. Ngay cả DNA của họ còn giống nhau cơ mà”, tờ Mirror dẫn lời HLV Ferguson.

Hai anh em nhà Da Silva

Tuy nhiên, sau câu nói hóm hỉnh trên, thuyền trưởng của Man United đã thừa nhận rằng mất đi một hậu vệ có lối chơi chắc chắn như Rafael sẽ là một tổn thất lớn cho CLB, kể cả khi các cầu thủ như Gary Neville, Wes Brown và John O'Shea vẫn có thể ra sân. “Tìm người thế chỗ cho Rafael là một việc tôi phải cân nhắc rất kĩ lưỡng kèm theo một vài thay đổi. Fabio có thể đá vị trí đó. O'Shea và Brown cũng là những sự lựa chọn vì thế tôi đang xem xét”.

Ở mùa giải trước, cặp song sinh nhà Da Silva đã từng bị nhận nhầm người trong trận M.U gặp Barnsley ở cúp Carling. Khi đó, trọng tài đã nhìn nhầm và rút thẻ phạt dành cho Fabio trong khi chính Rafael mới là người phạm lỗi. Sau đó, BLĐ Man United đã phải can thiệp và chiếc thẻ ngay lập tức được chĩa về phía ông anh trai của Fabio.

Ở một diễn biến khác, Sir Alex cũng hi vọng Antonio Valencia, cầu thủ không thể ra sân từ tháng Chín năm ngoái do dính chấn thương mắt cá có thể trở lại trong vòng 4 tuần tới. “Valencia đã bắt đầu tập luyện. Cậu ấy đã ra sân cùng với chuyên gia thể lực. Các bác sĩ cho rằng cậu ấy đang hồi phục tốt nên chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng Hai, đó sẽ là một sự bổ sung vô cùng cần thiết với CLB”, vẫn lời chiến lược gia người Scotland.

Về trận đấu với Birmingham, Sir Alex nhận định: “Chúng tôi thi đấu rất ấn tượng ở những trận đấu trên sân nhà, tôi mong điều đó sẽ tiếp diễn. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi các cầu thủ của tôi cũng sẽ thi đấu với tinh thần như vậy trên sân khách.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X