Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson oải vì vụ Ronaldo

Thứ Tư 02/07/2008 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia lừng danh của MU từ chối trả lời khi được hỏi về tương lai ở Old Trafford của "Vua phá lưới" giải Ngoại hạng mùa vừa qua.



Mệt mỏi, đó có lẽ là cảm giác chung của ai dính dáng đến cuộc tình tay ba đình đám nhất châu Âu hiện nay. Real Madrid phờ phạc vì phải tìm trăm phương nghìn kế chèo kéo. Ronaldo bã người vì bị giằng kéo giữa hiện tại và tương lai. MU cũng chẳng kém. Họ chưa khi nào chịu buông tay cho cầu thủ sáng giá nhất ra đi vào lúc này.



Trong số những người MU, Alex Ferguson tất nhiên là đau đầu nhất. Ông vốn dĩ là người trực tiếp điều hành hết thảy mọi vấn đề chuyên môn ở sân Old Trafford và cũng là người quyết liệt nhất trong kế hoạch giữ chân Ronaldo.

Chính ông là người từng lớn tiếng

chỉ trích Real "không biết điều", "chuyên o ép người khác". Trong khi diễn ra Euro 2008, có nguồn tin cho hay, Fergie thậm chí đích thân đáp máy bay đến doanh trại của đội tuyển Bồ Đào Nha để thuyết phục cậu học trò ở lại. Rồi mới đây, ông còn tuyên bố, sẽ từ chức nếu ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ không chịu giữ "số 7".

Từng đó động thái đủ cho thấy nỗi ức chế của nhà cầm quân nổi tiếng nóng tính lớn đến chừng nào. Và điều này, phần nào được thể hiện trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua. Khi được hỏi về tương lai của Ronaldo ở sân Old Trafford, "máy sấy tóc" hiệu Scotland không giấu được vẻ bực dọc: "Tôi không quan tâm. Tôi sẽ không nói về chuyện đó nữa".

Cáu giận là vậy, nhưng trong thâm tâm vị HLV từng có hơn hai thập kỷ gắn bó với "Quỷ đỏ" thành Manchester, chưa khi nào ông nghĩ sẽ mất siêu sao người Bồ Đào Nha - dù trước đây chính anh từng tuyên bố muốn chơi cho Real. "Có những cầu thủ trẻ đã chơi cực tốt mùa trước. Mùa tới, tôi tin những cầu thủ như Anderson, Nani, Rooney, Ronaldo tiếp tục là nguồn năng cho chúng tôi", nhà cầm quân lão thành ở Ngoại hạng nhận định.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X