Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson nói về "vận mệnh" của M.U

Thứ Hai 17/01/2011 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson đã thừa nhận rằng trận đấu với Chelsea vào ngày 1/3 tới sẽ quyết định vận mệnh của Man United trong mùa giải năm nay. 

Chiến lược gia người Scotland cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều rủi ro trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu bù này, Man United sẽ nới rộng khoảng cách với các đội bám đuổi, nhưng nếu thua giải ngoại hạng Anh sẽ có một cuộc đua đầy hấp dẫn khi các đội hơn kém nhau không quá nhiều điểm.

 

Nói về trận đấu với Chelsea sắp tới, HLV Ferguson đã nhận định: “Trận đấu vào đầu tháng Ba sẽ là một trận đấu then chốt. Chúng tôi cũng phải chơi một trận đá bù với Blackpool. Đó là một giai đoạn khó khăn khi Champions League đã trở lại. Theo tôi, hiện có năm đội bóng đủ khả năng giành ngôi vô địch. Chưa bao giờ giải ngoại hạng Anh lại hấp dẫn như hiện nay. Chúng tôi còn hai trận chưa đá, song điều này không đồng nghĩa với việc Man United đã có sáu điểm trong tay. Các cầu thủ không được phép chủ quan và họ cần phải duy trì sự tập trung như đã thể hiện trong trận đấu vừa qua với Tottenham”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn nhanh trên tờ Manchester EveningNews, chiến lược gia người Scotland cho hay Valencia nhiều khả năng sẽ trở lại sân cỏ vào tháng Hai tới: “Chúng tôi hy vọng rằng Antonio sẽ kịp bình phục. Sự trở lại của cậu ấy sẽ giúp Nani có thời gian để dưỡng sức sau chuỗi trận căng thẳng vừa qua. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại và hy vọng các cầu thủ có thể duy trì được phong độ hiện nay”.

Liên quan tới tình hình ở Man United, hậu vệ trẻ Rafael hiện đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò thêm vài trận do những phản ứng dữ dội trước quyết định truất quyền thi đấu của trọng tài Mike Dean. Trên đường rời sân, Rafael còn bực tức đá bay một chiếc mircro trên sân. Điều này có thể tạo điều kiện để LĐBĐ Anh xem lại luật và dựa trên những nguyên tắc từng công bố trong chiến dịch Tôn Trọng, vốn yêu cầu các cầu thủ tôn trọng giới “vua sân cỏ", để đưa ra mức xử lý với Rafael.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X