Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson nhiều khả năng lại bị phạt vì "vạ miệng"

Chủ Nhật 03/06/2012 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng khi để tuột mất chức vô địch Premier League mùa bóng năm nay vào tay Man City trong chỉ vỏn vẹn có 3 phút cuối cùng của trận đấu giữa "Citizens" và QPR tại vòng 38, HLV Alex Ferguson đã phát ngôn những lời lẽ không hay về phía đội bóng của Mark Hughes và vì vậy "Máy sấy tóc" sắp bị FA "sờ gáy".

Khi đồng hồ của trận đấu trên sân Etihad điểm đến phút thứ 90 và Man City khi đó đang bị QPR dẫn 2-1, nhiều người đã chắc chắn rằng chức vô địch sẽ thuộc về M.U. Tuy nhiên, chỉ trong vòng khoảng 3 phút, từ phút 92 đến phút thứ 94, lần lượt Edin Dzeko và Sergio Aguero gỡ hòa và ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho "Citizens", qua đó "đánh cắp" chức vô địch một cách vô cùng ngoạn mục từ tay đội bóng chủ sân Old Trafford.

Alex Ferguson có thể sẽ dính vạ miệng
Alex Ferguson có thể sẽ dính "vạ miệng"

Quá thất vọng khi để tuột mất ngai vàng một cách đáng tiếc như vậy, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng cho rằng QPR cố tình "buông" trận đấu để cho Man City "muốn làm gì thì làm" sau khi hay tin họ (thầy trò Mark Hughes) đã trụ hạng an toàn bất chấp kết quả của trận đấu đó có ra sao.

"QPR đã thi đấu rất tốt cho đến khi họ biết rằng họ đã an toàn, và tôi nghĩ rằng họ đã "buông" trận đấu này. Điều này vô cùng thất vọng. Nó thật khó nuốt trôi khi mà chúng tôi có trận đấu tuyệt vời trước Sunderland", vị thuyền trưởng của M.U đã phát biểu như vậy trên tờ tạp chí Inside United.

"Rõ ràng là chúng tôi biết khi đó QPR đang dẫn trước. Chúng tôi đều nghĩ mình đã vô địch thì ngay sau đó CĐV của Sunderland reo hò và chúng tôi biết rằng họ đã ghi bàn. Tôi đã nói với Mike Phelan vài lần rằng nếu Man City có được bàn gỡ hòa, họ sẽ thi đấu rất hưng phấn và quả thực điều đó đã xảy ra. Mọi người hy vọng Man City giành chức vô địch nhưng trước đó họ đã tự làm khó mình", vẫn lời phát biểu trên tờ Inside United của Alex Ferguson.

Vì phát ngôn cho rằng QPR chủ động "buông" trận đấu với Man City như đã dẫn bên trên, HLV Alex Ferguson nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một cuộc điều tra từ FA, và nếu bị quy là có tội, vị chiến lược gia người Scotland khó có thể tránh khỏi "vạ miệng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X