Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson mang Chelsea ra... dọa dẫm Man City

Thứ Sáu 04/05/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng cảnh báo Man City rằng cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League năm nay còn lâu mới kết thúc khi mà sắp tới họ phải đụng độ Newcastle - đội bóng vừa đánh bại Chelsea đang có phong độ cao ngay trên sân Stamford Bridge.

Chủ Nhật này, Man City sẽ phải làm khách đến sân của đội bóng vùng Đông-Bắc nước Anh trong trận đấu sớm trước khi M.U phải tiếp đón Swansea trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu muộn hơn ít giờ đồng hồ.

Hiện tại,cả hai đại diện của thành Manchester đều có được số điểm bằng nhau trên BXH, nhưng với hiệu số +8 bàn thắng xét trên tiêu chí chỉ số phụ, chức vô địch gần như sẽ nằm gọn trong tay Man City nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu với Newcastle và QPR.

alex Ferguson
 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo vào hôm thứ 5, Sir Alex đã buông lời cảnh báo Man City rằng họ sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ không hề đơn giản là khóa chặt chân sút Papiss Cisse - cầu thủ đang có phong độ cực cao và là chủ nhân của cả 2 bàn thắng tuyệt đẹp hạ gục Chelsea một cách vô cùng thuyết phục ngay trên sân Stamford Bridge vừa qua.

"Lúc mà chúng tôi giao bóng, chúng tôi biết chúng tôi sẽ cần phải làm những gì. Newcastle đang chiến đấu để giành một suất vào Top 4. Họ có cơ hội và đây là cái kết hấp dẫn cho mùa bóng năm nay".

"Thách thức của Man City là phải giành chiến thắng trên sân của Newcastle nhưng Newcastle đang thi đấu rất tốt. Họ vừa thất bại trước Wigan nhưng lại đánh bại Chelsea đêm qua. Phong độ của họ rất tốt và sẽ không dễ cho Man City".

Cảnh báo đối thủ về thách thức đang chờ đón họ phía trước, vị chiến lược gia người Scotland không quên nhắc nhở các học trò cần tập trung cho trận đấu với Swansea.

"Cách mà Swansea thi đấu tại mùa bóng năm nay rất đáng ngưỡng mộ. Tôi đã đến xem họ thi đấu cuối tuần trước. Họ muốn chơi bóng và HLV của họ rất nghiêm khắc với những quy tắc mà ông ấy đặt ra. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời".

"Thất bại trước Man City là một tai họa với chúng ta. Chúng ta chỉ có thể làm tất cả những gì trong khả năng của mình và hy vọng chúng ta sẽ giành được trận thắng vào Chủ Nhật".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X