Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Ferguson là kẻ đạo đức giả, ngạo mạn"

Thứ Bảy 19/07/2008 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vì muốn nhanh chóng tìm đối tác mới cho Rooney trên hàng công, "ông già gân" người Scotland bị chủ tịch Tottenham, Daniel Levy công kích dữ dội.

Cách đây chưa lâu, Ferguson từng đăng đàn gọi Real Madrid là những kẻ vô đạo đức, chuyên đi ức hiếp người khác khi tìm đủ mọi cách, từ hứa hẹn về mức lương khổng lồ, đến giá chuyển nhượng cao chót vót để lung lạc học trò cưng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, chính HLV của MU lại mới bị chủ tịch Tottenham dùng những lời lẽ nặng nề như thế để mắng mỏ, trên tờ Sun

số ra hôm qua.

Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp chơi cặp với Rooney mùa tới, MU và Ferguson đã nhắm đến Berbatov, tay săn bàn số một của Tottenham. Trên thực tế, "Quỷ đỏ" đã để ý trung phong người Bulgaria từ hai năm qua, nhưng phải đến bây giờ, khi có nguy cơ bị Real cuỗm mất Ronado, Ferguson mới thực sự cảm thấy sự bức thiết phải tuyển mộ một tiền đạo đẳng cấp như Berbatov. Ngoài lời đề nghị 22 triệu bảng được gửi đến Tottenham, qua nhiều kênh thông tin, MU còn dùng mức lương tuần 80.000 bảng và đem cơ hội dự Champions League làm mồi nhử trụ cột của sân White Hart Lane.

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy

Việc MU săn đón, lung lạc Berbatov khiến Tottenham rất tức giận. "Ferguson là một kẻ đạo đức giả đến khó tin, nếu xét đến những lời lẽ của ông ấy khi đề cập đến vụ Ronaldo và Real. Tôi chưa thấy HLV nào ở giải Ngoại hạng có những lời lẽ nặng nề như vậy. Chính thế, chúng tôi buộc phải có những phản ứng chính thức khi Ferguson tự tin tuyên bố sẽ sớm ký hợp đồng với Berbatov. Đó chính là minh chứng cho sự ngạo mạn của ông ấy cũng như việc MU tiếp xúc trái phép với cầu thủ của Tottenham", chủ tịch Levy công kích.

Người đứng đầu Tottenham còn gợi lại chuyện Ferguson dọa kiện Real Madrid lên FIFA vì dám công khai ý định ký hợp đồng với Ronaldo để tố cáo "Quỷ đỏ" đang làm điều tương tự với Berbatov: "MU đã nhiều lần ve vãn cầu thủ của chúng tôi từ hè năm ngoái, và đến giờ vẫn tiếp tục làm như vậy. Điều đó cho thấy họ đã, đang vi phạm nghiêm trọng những quy định của giải Ngoại hạng và đi ngược lại thông lệ quốc tế về chuyển nhượng".

Không chỉ mình MU - Ferguson, Liverpool và Benitez cũng bị Levy công kích dữ dội sau khi họ công khai lên tiếng muốn tậu Robbie Keane, chân sút đang đeo băng thủ quân của Tottenham: "Tương tự Ferguson khi theo đuổi Berbatov, Benitez cũng đánh tiếng muốn tuyển mộ và tiếp xúc trực tiếp tiếp với Keane mà chưa hề thông qua chúng tôi - CLB chủ quản của cậu ấy. Đó là điều không thể chấp nhận được. Cách hành xử của MU, Liverpool, Ferguson và Benitez đã gây ra những bất ổn không đáng có trong hậu trường Tottenham, ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của chúng tôi".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X