Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson "đánh thức" các cầu thủ MU

Thứ Bảy 27/11/2010 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với sự trở lại của bộ đôi tiền đạo chủ lực Rooney và Berbatov, HLV Ferguson đã đặt ra những yêu cầu cao hơn cho các cầu thủ M.U.



Chiến lược gia người Scotland cho rằng Man United không chỉ phải giành trọn ba điểm trước Blackburn mà còn cần ghi nhiều bàn thắng để cải thiện hệ số so với Chelsea. Phát biểu trên trang chủ của đội, Sir Alex đã cho biết: “Hai trận đấu vừa qua của M.U ở giải ngoại hạng vẫn chưa thực sự tốt. Chúng tôi vẫn thi đấu thiếu một điều gì đó. Chúng tôi đáng lẽ đã thua tới sáu bàn trước Aston Vilal song đã rời Villa Park với một điểm. Trong trận đấu với Wigan, chúng tôi lại chỉ ghi được hai bàn. Có thể chúng tôi đã hơi thiếu may mắn song các cầu thủ cần phải cải thiện khả năng bắt nhịp với trận đấu”.

Bên cạnh đó, HLV Ferguson cũng không quên nhắc nhở các học trò về sự tập trung trong những phút cuối trận, vốn là một yếu điểm của M.U hồi đầu mùa: “Tại sân của Everton, chúng tôi có thể đã ghi được sáu, hay bảy bàn nhưng lại bị cầm hòa 3-3 khi hết trận. Tại sân Craven Cottage, pha đá hỏng penalty đã khiến cho chúng tôi trả giá. Đó không là phải là điều mà chúng tôi mong muốn. Nếu tính số điểm đã đánh mất, có thể Man United đã bỏ cách các đội như Chelsea hay Arsenal. Bạn có thể phân tích những vấn đề trong cả mùa giải song điều quan trọng nhất là đội bóng của bạn xếp ở vị trí nào khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi vẫn chưa đạt đúng đẳng cấp trong hai trận đấu vừa qua. Do vậy, trận đấu với Blackburn sắp tới chính là thời gian tỉnh giấc”.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Vidic đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi Man United có thể bắt kịp Chelsea trên BXH sớm tới như vậy. Cầu thủ người Serbia cho hay: “Chúng tôi đã lọt vào vòng tiếp theo của Champions League nên giờ đây, chúng tôi có thể tập trung tối đa cho giải ngoại hạng. Các cầu thủ đang có tình thần tốt. Chúng tôi đang dẫn đầu bảng cùng với Chelsea. Tôi thực sự ngạc nhiên về vị trí của đội bóng song tới thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa thua trận nào. Cũng giống như mùa giải trước, các đội bóng trong nhóm năm đội dẫn đầu để mất không ít điểm. Điều này đã tạo cơ hội để cho chúng tôi sớm trở lại. Tuy nhiên, chặng đường dài vẫn ở phía trước”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X