Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson chưa cho phép Scholes nghỉ hưu

Thứ Tư 05/05/2010 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nghe cậu học trò đề đạt nguyện vọng kết thúc sự nghiệp, chiến lược gia của MU đã nổi cáu.

"Tôi đã nói 'Tôi sẽ quyết định khi nào cậu được giải nghệ. Cậu vẫn đủ khả năng để thi đấu ở đây. Không có sự sụt giảm nào trong vai trò hiện tại của cậu'", HLV Alex Ferguson kể lại trên tạp chí chính thức của CLB.

Paul Scholes trước đây từng úp mở rằng anh sẽ kết thúc sự nghiệp vào cuối mùa giải năm nay - khi đã 35 tuổi.

Scholes chưa thể được nghỉ ngơi vì Sir Alex không muốn thế

Sau cuộc nói chuyện kể trên, cựu tiền vệ đội tuyển Anh đã "ngoan ngoãn" ký tiếp hợp đồng một năm với MU (dạng hợp đồng cũng được áp dụng cho các lão tướng khác như Ryan Giggs và Gary Neville).

"Đến cái tuổi của Scholes, cũng giống như Giggs và Neville, thể lực suy yếu là không thể tránh khỏi. Đó là điều đương nhiên và tất cả chúng ta đều phải đối mặt với nó", nhà cầm quân 68 tuổi nói tiếp. "Tuy nhiên, tôi tin là khả năng của cậu ấy hoàn toàn không bị mai một".

"Trên thực tế, Scholes vẫn chơi tốt, nếu không muốn nói là tốt hơn trước. Bởi bây giờ không chỉ có khả năng mà cậu ấy còn có cả kinh nghiệm. Hai điều đó kết hợp với nhau giúp cậu ấy trở thành nhân tố hết sức quan trọng với chúng tôi".

Dấu ấn lớn gần đây nhất mà Scholes tạo ra là pha ghi bàn vào phút bù giờ giúp MU đánh bại Man City hôm 17/4, đồng thời duy trì hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh năm thứ tư liên tiếp. 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X