Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson chê trách Patrice Evra

Thứ Sáu 25/06/2010 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ của MU bị phê phán vì để xảy ra tình trạng rối loạn trong nội bộ đội tuyển Pháp ở World Cup. Hôm qua Thierry Henry đã được gọi lên gặp Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.

Evra được cho là một trong những người cầm đầu vụ cầu thủ Pháp bỏ tập để phản ứng việc ban lãnh đạo đội tuyển và Liên đoàn bóng đá Pháp tống cổ Nicolas Anelka về nước sớm vì chỉ trích HLV Raymond Domenech.

Ferguson không đồng tình với cách hành xử của cậu học trò ở ĐT Pháp

"Tôi chưa nói chuyện với Evra, nhưng tôi đã nhắn tin cho cậu ấy", Alex Ferguson cho hay. "Nhưng sự thực nếu đúng như giới truyền thông phản ánh thì thật thất vọng với cầu thủ Pháp. Có thể họ có những lý do chính đáng nhưng đôi khi bạn phải biết nghĩ cho những người đã vượt ngàn trùng để đến Nam Phi cổ vũ cho mình".

Trước đó Evra khẳng định sẽ công khai sự thật chuyện lùm xùm vừa xảy ra ở đội tuyển Pháp, trong một vài ngày tới.

Không chỉ lục đục nội bộ, Pháp cũng thất bại hoàn toàn về mặt chuyên môn khi kết thúc vòng đấu bảng với chỉ một điểm và phải sớm khăn gói về nước.

Hôm qua Tổng thống Sarkozy đã có cuộc nói chuyện với Henry cùng một số quan chức đầu ngành thể thao để tìm hiểu nguyên nhân thất bại của đội tuyển Pháp - trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến vụ cầu thủ phản ứng với ban lãnh đạo.

Không có thông cáo chính thức về kết quả của buổi nói chuyện đặc biệt này nhưng giới truyền thông Pháp cho rằng tiền đạo đang chơi cho Barca không bị khiển trách dù trước đó từng bị quy kết là cùng William Gallas và Eric Abidal cầm đầu cuộc nổi loạn
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X