Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ferguson cảnh giác cao độ với Chelsea

Thứ Bảy 01/03/2008 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân tài danh của MU vẫn cảm nhận thấy sự nguy hiểm lớn từ đội cựu vô địch giải Ngoại hạng thành London.

Tại Premier League, Chelsea từ nhiều vòng đấu qua luôn phải "nép mình" ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Bước tiến của Arsenal và MU quá mạnh, không cho phép họ vượt lên.

Tuy nhiên, theo HLV Alex Ferguson, không vì thế mà MU được phép sơ suất trước Chelsea. Hiện tại, đại gia thành London kém đầu bảng Arsenal 9 điểm và 6 điểm thua MU nhưng còn trong tay một trận chưa đá và hoàn toàn có thể bật lên bất cứ lúc nào.

Ferguson không đánh giá thấp Chelsea

"Khoảng cách về điểm số mà Chelsea thua kém Arsenal không phải là chướng ngại không thể vượt qua", nhà cầm quân nhiều tuổi và giàu thành tích nhất ở Ngoại hạng cảnh báo.

"Thực tế là Chelsea đang có nhiều lợi thế, nhất là việc họ được tiếp MU và Arsenal tại Stamford Bridge ở chặng đường còn lại. Thành tích trên sân nhà của đội bóng này lá quá tốt. Và bởi vậy, cần phải nghĩ rằng, Chelsea vẫn có cơ hội rất lớn ở Premier League mùa này".

Kể từ khi về tay Abramovich năm 2003 đến nay, Chelsea đã có tới hai chức vô địch giải Ngoại hạng và hàng loạt danh hiệu quốc nội khác (chủ yếu là dưới thời Jose Mourinho). Chính vì vậy, HLV Ferguson còn cho rằng, bá chủ châu Âu mới là giấc mộng lớn hiện tại của "The Blues".

"Theo tôi, Champions League thực sự là những gì đội bóng này đang hướng đến, nhất là sau những đầu tư mạnh tay mà ông chủ Roman Abramovich dành cho họ trong mấy năm qua", HLV từng cùng MU vô địch Champions League năm 1999 nhận xét.

Chelsea đang có cơ hội lớn để vào tứ kết Champions League, sau khi hòa không bàn thắng trên sân Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X