Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton xác nhận theo đuổi sao thất sủng của Arsenal

Thứ Sáu 12/01/2018 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce của Everton xác nhận muốn chiêu mộ Theo Walcott của Arsenal ngay trong tháng 1 này.


Theo Walcott gia nhập Arsenal đầu năm 2006 từ Southampton khi chưa đầy 17 tuổi và được xem là thần đồng của bóng đá Anh. Sự nghiệp của cầu thủ có thần tượng là Thierry Henry này đạt đến đỉnh cao vào mùa giải 2012/13 khi anh ghi tới 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chấn thương nặng ở mùa ngay sau đó đã khiến phong độ của Walcott suy giảm trông thấy.

Dù vẫn chiếm suất đá chính tại Arsenal song những thể hiện của Walcott là rất bình thường. Anh được cho là một trong những thành viên của Pháo thủ không đủ sức giúp họ chinh phục những danh hiệu lớn. HLV Arsene Wenger là người có niềm tin lớn ở Walcott nhưng dần dà nó đã biến mất. Kể từ khi “Giáo sư” chuyển sang sơ đồ mới 3 trung vệ, cầu thủ 28 tuổi phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị.

HLV Everton xac nhan theo duoi sao that sung cua Arsenal hinh anh
Số lần ra sân của Walcott tại Arsenal ngày một ít ỏi

Mùa 2017/18 này, Walcott mới chỉ có 5 lần ra sân tại Premier League và đều là vào thay người. Ngoài 2 ngôi sao Alexis Sanchez, Mesut Ozil, sự xuất hiện của tân binh Alexandre Lacazette cũng khiến cho số 14 không được trọng dụng. Đã có nhiều nguồn tin cho rằng một số CLB tại Premier League là Everton, Southampton… muốn có sự phục vụ của Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Sam Allardyce của Everton đã thừa nhận muốn có Walcott để tăng cường khả năng tấn công. “Mọi người đều biết chúng tôi quan tâm tới Theo Walcott. Nếu chúng tôi có thể làm được điều đó, tôi sẽ rất vui mừng”, nhà cầm quân 63 tuổi nói.

“Nếu chúng tôi có thể hoàn thành tất cả những mục tiêu mình muốn, đó sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công. Walcott có khả năng ghi bàn, tốc độ, kinh nghiệm và rất giỏi trong việc đưa bóng vào từ hai biên. Thương vụ này không phải sắp xảy ra, nhưng các cuộc đàm phán đang được xúc tiến.”

Mùa hè vừa qua, Everton đã chi đậm mua các mũi công như Sandro Ramirez, Gylfi Sigurdsson, Nikola Vlasic, Davy Klaassen nhưng đều không hiệu quả. Họ buộc phải sửa sai bằng cách mang về tiền đạo Cenk Tosun từ Besiktas và đang nhắm tới Walcott.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X