Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton: “Tôi thất vọng toàn tập về Rooney”

Thứ Sáu 08/09/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronald Koeman công khai chỉ trích tiền đạo kỳ cựu người Anh sau sự cố mới đây bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Cách đây ít ngày, Wayne Rooney đã bị cảnh sát giao thông bắt giữ khi đang điều khiển xe trong tình trạng không tỉnh táo vì rượu bia. Mặc dù đã được thả tự do nhưng huyền thoại của Man Utd sẽ phải ra hầu tòa xét xử trong thời gian tới.

HLV Everton Toi that vong toan tap ve Rooney hinh anh
HLV Koeman của Everton tức giận và thất vọng vì scandal say xỉn mới nhất của Rooney

Sự vô kỷ luật với những scandal không đáng có ngoài sân cỏ của Rooney không phải là chuyện hiếm gặp ở quá khứ và giờ nhanh chóng tái phạm trong màu áo Everton. Chính vì vậy, tiền đạo 32 tuổi đã khiến ông thầy mới Ronald Koeman vô cùng thất vọng và phải đăng đàn chỉ trích anh công khai.

Phát biểu đầy tức giận của HLV người Hà Lan: “Rõ ràng thì Rooney đã khiến tôi thất vọng toàn tập. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau cho ra nhẽ với cả sự góp mặt của chủ tịch Bill Kenwright. Mọi hình thức kỷ luật chắc chắn sẽ được giải quyết nội bộ một cách thuyết phục nhất.”

Phạt sao thì phạt, có lẽ Koeman cũng không dám phế truất Rooney lên ghế dự bị trong trận đại chiến Everton vs Tottenham cuối tuần này, trong bối cảnh tân binh mới mà cũ này đang đạt phong độ cao với 2 bàn thắng ở Premier League. Anh cũng chính cầu thủ Everton duy nhất đã sút tung lưới đối phương trong mùa giải mới này.

Đây không phải là lần đầu tiên Rooney dính dáng đến những scandal tai tiếng về việc lạm dụng bia rượu. Trong đợt tập trung lên ĐTQG gần đây nhất trước khi giải nghệ sự nghiệp quốc tế, ngôi sao người Anh cũng bị bắt gặp trong tình trạng suy khướt khi tham gia thâu đêm một buổi tiệc ngay gần nơi đóng quân của “Tam sư”. Sự vụ cũng đã khiến Rooney phải đăng đàn xin lỗi HLV Gareth Southgate sau đó.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X