Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton thách thức đại gia vụ Lukaku

Thứ Năm 30/03/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ronald Koeman khẳng định Everton sẽ không bán tiền đạo Lukaku với bất cứ giá nào. Ông sẽ chiến đấu đến cùng để giữ chân ngôi sao người Bỉ.


Hợp đồng của tiền đạo Lukaku với Everton còn thời hạn đến Hè 2019. Ở mùa giải này, chân sút người Bỉ đang đạt phong độ cực tốt, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 22 pha lập công. Nếu tiếp tục duy trì phong độ làm bàn ổn định, cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có khả năng mang về danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa. Đây là mùa giải mà Lukaku ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League, mùa trước anh chơi khá ấn tượng nhưng cũng chỉ có 18 bàn sau 36 lần ra sân.
HLV Everton thach thuc dai gia vu tien dao Lukaku hinh anh
Tiền đạo Lukaku được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Lukaku của Everton đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, M.U và Chelsea là hai đội bóng muốn có cầu thủ người Bỉ nhất, họ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Theo báo chí Anh thì đội bóng thành phố Cảng lo ngại mất chân sút của mình nên đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút sinh năm 1993, song Lukaku đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Anh muốn được thi đấu ở Champions League và muốn đầu quân cho một đội bóng có tham vọng lớn hơn.
Andy Cole khuyên M.U mua Lukaku
Huyền thoại Andy Cole đã khuyên M.U mua tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tuy nhiên, HLV Ronald Koeman đã phủ nhận việc Lukaku từ chối gia hạn với Everton: “Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi đến năm 2019, chẳng ai lại đàm phán gia hạn với một cầu thủ còn tới hơn 3 năm hợp đồng. Những gì báo chí đăng tải là thiếu chính xác, chẳng có cuộc đàm phán gia hạn nào với đội bóng cả. Đây chưa phải thời điểm chúng tôi ký hợp đồng mới với cậu ấy. Lukaku hạnh phúc ở Everton  và không muốn rời nơi này”.
HLV Everton thach thuc dai gia vu tien dao Lukaku hinh anh 2
HLV Koeman khẳng định không bán tiền đạo Lukaku

“Cậu ấy là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của tôi, tôi sẽ giữ cậu ấy bằng mọi giá. Lukaku không phải để bán, chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cậu ấy. Tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới. Tôi không biết tương lai của cậu ấy sau này sẽ đi về đâu, nhưng tôi muốn Lukaku ở lại Everton ít nhất 2 mùa giải nữa”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X