Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton phát biểu bất ngờ trước trận gặp MU

Thứ Sáu 07/04/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân của MU, HLV Sean Dyche của Everton đã bất ngờ khen ngợi tiền đạo Wout Weghorst.

Vào tháng 1 vừa qua, MU mượn tiền đạo Wout Weghorst từ Burnley. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 2.5 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan từ nay đến hết mùa giải. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo và việc Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến Wout Weghorst được ra sân thường xuyên kể từ khi cập bến MU.

Tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan này không gây ấn tượng ở khả năng ghi bàn. Anh ra sân 19 trận liên tiếp cho Quỷ đỏ và chỉ có 2 bàn. Dù đóng góp tích cực vào mặt trận hỗ trợ phòng ngự, nhưng Weghorst nhận nhiều chỉ trích vì bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Wout Weghorst

HLV Dyche khen ngợi Wout Weghorst

Sau chiến thắng 1-0 trước Brentford hồi giữa tuần, MU tiếp tục được chơi trên sân nhà tiếp Everton. Phát biểu trước trận đấu tại Old Trafford, HLV Sean Dyche bên phía Everton đã khen ngợi Weghorst. Ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ, thái độ thi đấu chuyên nghiệp. Những HLV khác nhau tìm kiếm cho mình những mẫu cầu thủ khác nhau”.

“Tôi biết Ten Hag tìm ra những ưu điểm của Weghorst, đó là lý do ông ấy đưa Weghorst về Old Trafford. Tôi chắc chắn sẽ không đánh giá thấp cậu ấy với tư cách là một cầu thủ. Tôi hy vọng Weghorst không chơi hay trong trận đấu tại Old Trafford tới đây”.

Cả MU và Everton đều đang cần điểm trong trận đấu tại Old Trafford. MU cần một chiến thắng để xây chắc vị trí thứ 4, trong khi đó Everton cũng cần điểm để tiếp tục cuộc đua trụ hạng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X