Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton: "Man City phải cảm ơn chúng tôi"

Thứ Hai 04/03/2019 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva nói về trận hòa Liverpool, nhà cầm quân 41 tuổi hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời khẳng định Man City cần biết ơn những nỗ lực của đội chủ sân Goodison Park.

Man City cần phải cảm ơn Everton


Liverpool làm khách trên sân của Everton khi đã biết Man City có được ngôi đầu bảng, ở vòng đấu này đội chủ sân Etihad đánh bại Bournemouth với tỷ số tối thiểu. Nếu muốn đòi lại vị trí số 1 từ tay Man xanh, thầy trò Klopp phải có 3 điểm.
HLV Marco Silva nói về trận hòa Liverpool hình ảnh

Everton cầm hòa Liverpool 0-0 ở vòng 29 NHA


Dù phải làm khách nhưng Liverpool đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, hàng thủ của Everton đã đứng vững. Trong 90 phút thi đấu, Liverpool cầm bóng 58%, dứt điểm 10 lần, 3 trúng đích nhưng đều bị thủ môn Jordan Pickford cản phá.

HLV Marco Silva nói về trận hòa Liverpool, nhà cầm quân 41 tuổi hài lòng về màn trình diễn của các học trò đồng thời khẳng định Man City cần biết ơn những nỗ lực của đội chủ sân Goodison Park.

“Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Hôm nay, Everton đã chơi một trận đấu tốt, NHM trên sân Goodison Park có thể hài lòng với những gì mà các cầu thủ Everton thể hiện. Đây là một trận đấu khó khăn, bởi Liverpool là đối thủ không dễ bị đánh bại”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi sòng phẳng với họ, đó là một trận đấu cân bằng. Liverpool có những cơ hội để ghi bàn, Everton cũng có một số cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng mọi trận đấu đều phải là trận chung kết. Tôi cần các học trò chơi với quyết tâm cao nhất”.

“Chúng tôi không thể đánh bại Liverpool, song một trận hòa là kết quả có thể chấp nhận được. Có lẽ Man City cần phải cảm ơn Everton, bởi sự kiên cường của chúng tôi đã giúp họ có được ngôi đầu bảng sau vòng 29”.

Video Everton 0-0 Liverpool (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X