Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton lên tiếng ủng hộ Mourinho

Thứ Bảy 27/10/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva lên tiếng ủng hộ HLV Mourinho và cho rằng chiến lược gia người Bồ chắc chắn không nghi ngờ gì về khả năng của ông.
Everton sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford vào cuối tuần này. Hiện tại, đoàn quân của Marco Silva đang là đội có vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Man United.

Quỷ đỏ đang bất bại trong 2 trận gần nhất tại Premier League. Họ ngược dòng giành chiến thắng trước Newcastle và mới có một trận hòa ngay trên sân Chelsea.

Marco Silva lên tiếng ủng hộ HLV Mourinho hình ảnh

HLV Mourinho được Marco Silva ủng hộ


Và trước màn chạm trán sắp tới, Marco Silva khẳng định Mourinho biết rõ cách để đối phó với tình hình khó khăn hiện tại ở MU.

“Là một HLV, tôi hiểu tình cảnh của Mourinho. Các HLV luôn muốn thắng mọi trận đấu. Và tất cả chúng tôi đều làm việc nỗ lực để thắng mọi trận đấu.

Khi bạn đang ở một CLB như Man United, bạn biết mục tiêu của đội bóng là giành chiến thắng mọi trận đấu, trở thành nhà vô địch và giành chiến thắng ở mọi giải đấu mà đội bóng tham dự.

Mourinho biết các để đối phó với tình hình hiện tại. Dĩ nhiên đây không phải là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà ông ấy phải đối diện với tình cảnh hiện tại. Ông ấy có thể đối phó với tình huống này như cách ông ấy muốn. Tôi nghĩ Mourinho đã chuẩn bị cho tất cả mọi thứ.

Tôi không có nghi ngờ gì về ông ấy hoặc những gì ông ấy có thể làm. Và chắc chắn ông ấy cũng chẳng nghi ngờ bản thân mình chút nào”.


Trước thềm cuộc chạm trán vào Chủ nhật tới, Man United đã bất bại trong 7 trận gần nhất đối đầu với Everton.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X