Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton khiến “bom xịt” Barca hoang mang

Thứ Sáu 07/12/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Silva nói về tương lai Andre Gomes. HLV trưởng của Everton không dám khẳng định có giữ chân tiền vệ này theo một hợp đồng dài hạn hay không.
 

Chưa chắc chắn mua đứt


Sau những thể hiện ấn tượng tại Valencia và ĐT Bồ Đào Nha, Andre Gomes được Barcelona mua về với mức giá tổng cộng lên tới 55 triệu Euro mùa hè năm 2016. Chỉ có điều tại bến đỗ mới, cầu thủ 25 tuổi lại đánh mất phong độ dù được tạo nhiều cơ hội ra sân.

Từ chỗ được kỳ vọng thay thế huyền thoại Xavi Hernandez, Gomes dần trở thành người thừa tại Barca. Mùa hè vừa qua, anh được đem cho Everton mượn với mức phí 2.25 triệu Euro. Tới nay, sau khi bình phục chấn thương, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có 7 lần ra sân cho The Toffees.

Andre Gomes
Andre Gomes đang chơi tốt tại Everton

Những thể hiện của Gomes thời gian qua tại Everton là khá ấn tượng. Dù vậy, Marco Silva nói về tương lai Andre Gomes lại thừa nhận CLB không quá gấp gáp xúc tiến những điều khoản mua đứt tiền vệ sinh năm 1993.

Điều đó không nằm trong tay của chúng tôi”, Silva nói với Sky Sports News. “Mọi chuyện ngoài CLB, ngoài Gomes còn là của bên thứ 3. Đương nhiên là cả Barcelona nữa, chúng ta cùng chờ khi nào thích hợp để nói về việc này.
 

Nói về sự thích nghi


Khi được hỏi về lý do Gomes hòa nhập tốt với Everton, Silva khẳng định anh đã được trợ giúp đắc lực bởi các đồng đội của mình. “Tôi đồng ý rằng cậu ấy đang chơi rất tốt
”, HLV trưởng đội bóng vùng Merseyside nói thêm.

HLV MArco Silva
HLV Marco Silva không chắc Everton có mua đứt hay không

Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi và vấn đề tập thể. Nếu Gomes chơi tốt, cậu ấy sẽ đóng góp cho đội bóng. Cậu ấy đang ngày một chơi hay hơn, với tinh thần trách nhiệm cao và đó là những điều rất quan trọng đối với tôi.


Nhưng nếu Gomes đang chơi tốt, đó cũng là bởi các đồng đội đã hỗ trợ cậu ấy kể từ ngày đầu tiên. Cậu ấy đang rất hài lòng với 2 tháng đầu tiên nhưng hãy xem chúng tôi có thể làm gì. Tôi không rõ liệu sẽ có câu trả lời trong 1 hay 2 tuần nữa không.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X