Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton giải trình vụ ẩu đả với Maurizio Sarri

Thứ Hai 12/11/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Silva nói về mâu thuẫn với Maurizio Sarri, HLV của Everton khẳng định giữa ông và nhà cầm quân người Italia vẫn giữ được kiểm soát trong tình huống va chạm cuối trận.

HLV Everton giải trình vụ ẩu đả với Sarri


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Everton trên sân nhà. Trong những mùa giải gần đây, The Blues luôn chơi cực tốt tại Stamford Bridge mỗi khi đón tiếp đội bóng thành phố Cảng. Mục tiêu của thầy trò Sarri chắc chắn là 3 điểm.
Marco Silva nói về mâu thuẫn với Maurizio Sarri hình ảnh

HLV Silva và Sarri ẩu đả ở những phút cuối trận


Chelsea đã kiểm soát tốt thế trận song không tạo ra quá nhiều cơ hội rõ ràng, họ gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công khoa học của Everton. Kết quả hòa 0-0 khiến NHM và BLĐ đội chủ nhà không thể hài lòng.

Những phút cuối cùng của trận đấu giữa BHL của hai đội đã xảy ra ẩu đả. Cụ thể, HLV Sarri cùng trợ lý của mình đã có những tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp Marco Silva bên kia chiến tuyến, rất may là các trọng tài đã can thiệp kịp thời.

Marco Silva nói về mâu thuẫn với Maurizio Sarri, HLV của Everton khẳng định giữa ông và nhà cầm quân người Italia vẫn giữ được kiểm soát trong tình huống va chạm cuối trận.
HLV Silva khang dinh giua ong va Sarri chi dung o muc tranh cai

HLV Silva khẳng định giữa ông và Sarri chỉ dừng ở mức tranh cãi


“Tôi nghĩ rằng đó là chuyện bình thường trong một trận đấu căng thẳng. Ông ấy dường như mất bình tĩnh sau khi Chelsea không ghi được bàn thắng, tôi nghĩ rằng với việc được đá trên sân nhà nhưng không thể giành chiến thắng khiến ông ấy không hài lòng”.

“Ông ấy tiến đến phía tôi và nói điều gì đó, tôi cũng chỉ giải thích cho ông ấy hiểu Everton cũng rất xứng đáng có điểm ở trận đấu này. Chúng tôi không có va chạm gì cả, chúng tôi chỉ tranh cãi mà thôi. Sau trận đấu chúng tôi đã bắt tay nhau, tất nhiên tôi vẫn nhận thấy sự bực tức từ phía Sarri”.

Kết quả Chelsea vs Everton khiến thầy trò Sarri mất vị trí thứ 2 vào tay Liverpool, họ đã kém đội đầu bảng Man City 4 điểm. Còn với Everton, họ đang xếp thứ 9 với 19 điểm sau 12 trận, kém Top 4 tới 8 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X