Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton đá đểu Klopp trước thềm derby Merseyside

Thứ Bảy 02/03/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Silva mô tả lại màn ăn mừng như thể vô địch World Cup của đồng nghiệp người Đức trong trận lượt đi với chiến thắng may mắn phút bù giờ cho chủ nhà Liverpool.

Với trận derby Merseyside cuối tuần này diễn ra trên sân nhà Goodison Park, Everton quyết tâm phục thù Liverpool cho trận lượt đi thất bại tương đối đáng tiếc, đồng thời ngăn cản hàng xóm kình địch trong cuộc đua vô địch Premier League.

HLV Marco Silva phát biểu trận Everton vs Liverpool hình ảnh
HLV Marco Silva phát biểu trận Everton vs Liverpool

Nhớ lại ở Anfield cách đây ba tháng trước, thầy trò Marco Silva đã kiên cường cầm cự cho đến những phút giây cuối cùng của thời gian bù giờ, để rồi tất cả trở thành công cốc với sai lầm của thủ môn Jordan Pickford và dẫn đến bàn thắng dễ dàng cho tiền đạo Divock Origi.

Hồi tưởng ký ức đau đớn, Marco Silva tranh thủ đá đểu đồng nghiệp Jurgen Klopp với màn ăn mừng bùng nổ cảm xúc như thể đã vô địch World Cup. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha trước thềm trận derby Merseyside thứ hai của mùa giải:

“Đó là một bàn thắng may mắn mang đến cho Liverpool một chiến thắng may mắn ngay trong những giây cuối cùng của trận đấu, thế nên Klopp đã ăn mừng như thể vừa mới vô địch World Cup vậy. Thôi thì tôi cũng hiểu cho cảm giác đó bởi derby Merseyside luôn là một trận đấu đặc biệt cho tất cả mọi người, kể cả tôi mặc dù khi đó mới chỉ là lần đầu tiên tham dự.”

Thời điểm hiện tại, Everton xếp thứ 9 ở Premier League với 36 điểm/28 trận. The Toffees đang nỗ lực cạnh tranh cho vị trí thứ 7 đồng nghĩa với tấm vé tham dự Europa League mùa giải năm sau.

Liverpool vùi dập Watford 5-0: Đây! Sự trở lại của ‘The Klopp’
Dư âm Liverpool 5-0 Watford chứng kiến phong cách đích thực của đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt được tái hiện sau một thời gian. Những màn trình diễn như vậy...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X