Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton: "Chiến thắng trước Chelsea được dự đoán từ trước"

Thứ Hai 18/03/2019 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva nói về trận Everton vs Chelsea, ông thầy 41 tuổi khẳng định ông đã chuẩn bị kế hoạch đánh bại đội bóng thành London từ cách đây 3 ngày.

Everton vạch sẵn kế hoạch đánh bại Chelsea


Everton dù bị đánh giá thấp hơn song đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 trên sân nhà. Chiến thắng có được giúp đội bóng thành phố Cảng chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Ngược lại, Chelsea tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6, đây là trận thứ 2 liên tiếp họ không thắng ở Premier League.
HLV Marco Silva nói về trận Everton vs Chelsea hình ảnh

HLV Marco Silva nói về trận thắng Chelsea


HLV Marco Silva nói về trận Everton vs Chelsea, ông thầy 41 tuổi khẳng định ông đã chuẩn bị kế hoạch đánh bại đội bóng thành London từ cách đây 3 ngày.

“Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt trong hiệp thi đấu thứ 2. Everton đã tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea từ hôm thứ 5, trong những buổi tập trước trận đấu chúng tôi đã vạch ra những điểm yếu của đối thủ và hôm nay các học trò của tôi đã khai thác rất tốt”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Jordan Pickford. Cậu ấy đã có những khoảnh khắc rất tốt, cậu ấy đã có những tình huống cứu thua xuất sắc, chính những pha cứu thua của cậu ấy giúp chúng tôi giành chiến thắng. Ghi 2 bàn trước Chelsea và giữ sạch lưới thực sự là kết quả ấn tượng”.

“Chúng tôi đã cố gắng tạo ra những cơ hội, các cầu thủ cũng đã tận dụng rất tốt. Everton vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước, chúng tôi sẽ tập trung giành những chiến thắng. Chúng tôi muốn đáp ứng niềm tin nơi NHM”.

Kết quả Everton 2-0 Chelsea giúp đội chủ sân Goodison Park đã vươn lên vị trí thứ 11 với 40 điểm. Đội bóng thành phố Cảng đã hết mục tiêu ở mùa giải này, họ không còn cơ hội chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu, song cũng đã tích lũy đủ điểm số để trụ hạng thành công.

Video Everton 2-0 Chelsea (Vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X