Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton bất ngờ tấn công Harry Kane

Thứ Sáu 07/04/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche đã tấn công Harry Kane sau khi cầu thủ người Anh khiến Abdoulaye Doucoure phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu trên sân Goodison Park.

Phút 58 của trận đấu giữa Everton và Tottenham, Harry Kane có pha xô xát với Abdoulaye Doucoure. Tiền đạo của Spurs túm áo Doucoure nhưng chính tiền vệ của Everton mới là người mất bình tĩnh đẩy tay vào mặt Kane. Ngay lập tức, ngôi sao số 1 của Tottenham đã đổ gục xuống sân tỏ vẻ đau đớn.

Rõ ràng tác động của Doucoure với Kane là không quá mạnh, nhưng ngôi sao người Anh nằm lăn lộn như thể vừa dính trọn cú đấm từ đối phương. Chứng kiến điều này, trọng tài David Coote đã rút tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho Doucoure. Trên khán đài, người hâm mộ Everton hô vang "gian lận, gian lận", còn Doucoure phản ứng dữ dội, nhưng VAR không vào cuộc.

Tinh huong Kane khien Doucoure phai nhan the do

Tình huống Kane khiến Doucoure phải nhận thẻ đỏ

Sau trận đấu, Harry Kane đã phải nhận vô vàn chỉ trích. Mới nhất, khi được hỏi về tình huống trước chuyến làm khách trên sân của MU, HLV Sean Dyche của Everton tấn công Harry Kane. Dyche nói: "Có lúc tôi đã nghĩ rằng Harry Kane có thể đã gãy một cái lông mi, điều đó sẽ rất bi thảm. Abdoulaye không cần phải giải thích bất cứ điều gì, tôi hiểu tình hình”.

Kane đưa Tottenham vượt lên dẫn trước sau khi Doucoure bị đuổi khỏi sân. Cầu thủ người Anh đá 11m thành bàn. Tuy nhiên không lâu sau đó Tottenham cũng chỉ còn chơi với 10 người khi Lucas Moura bị đuổi khỏi sân. Sau đó Everton đã gỡ hòa do công của Michael Keane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X