Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Everton: "Arsenal may mắn khi để thua với tỷ số 0-1"

Chủ Nhật 07/04/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva phát biểu sau trận Everton vs Arsenal, ông thầy người Bồ khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số rất đậm.

Everton đánh bại Arsenal 1-0


Everton tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19 với mục tiêu giành 3 điểm, đội chủ sân Goodison Park quyết tâm giành 3 điểm, qua đó cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. Với một lối chơi hợp lý, đội chủ nhà đã ngăn cản những ngôi sao tấn công của Arsenal tạo ra quá nhiều cơ hội.

Everton đánh bại Arsenal 1-0


Ngược lại, Everton tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Pha lập công duy nhất của Phil Jagielka ở phút thứ 10 giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Everton đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, song chỉ kém vị trí thứ 7 của Leicester đúng 1 điểm.

Còn với Arsenal, trận thua tại Goodison Park khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Unai Emery đã tự làm khó mình trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.


Everton đáng lẽ ra phải thắng đậm hơn


HLV Marco Silva phát biểu sau trận Everton vs Arsenal hình ảnh

HLV Marco Silva nói về trận thắng Arsenal


HLV Marco Silva phát biểu sau trận Everton vs Arsenal, ông thầy người Bồ khẳng định nếu tận dụng tốt những cơ hội đội chủ nhà đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số rất đậm.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, các bạn theo dõi trận đấu sẽ thấy những cơ hội tốt nhất đều thuộc về phía Everton. Chúng tôi đã ngăn cản rất tốt những ngôi sao tấn công của Arsenal, chúng tôi đã không để họ tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn”.

“Everton đã có rất nhiều cơ hội rõ ràng, chúng tôi có ít nhất 3 lần đối mặt với thủ môn đối phương nhưng đều bỏ lỡ. Tất nhiên, tôi hài lòng với chiến thắng có được, nhưng tôi hơi tiếc khi Everton chỉ có 1 bàn. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi đã thắng với cách biệt lớn hơn rất nhiều”.

Video Everton 1-0 Arsenal (Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X