Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gây sốc với cựu HLV của Barca

Thứ Hai 21/06/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận rằng HLV Ernesto Valverde chuẩn bị dẫn dắt Tottenham. Theo đó, Spurs đã tiếp cận và đưa ra lời đề nghị với cựu HLV Barca.

HLV Ernesto Valverde sắp tới Tottenham


Tottenham đã bổ nhiệm Ryan Mason trở thành HLV tạm quyền sau khi sa thải Jose Mourinho. Tuy nhiên, ông thầy sinh năm 1991 này không thể giúp Chủ tịch Levy cảm thấy hài lòng, bởi vậy Spurs đang lên kế hoạch đưa về một HLV mới.

Cho đến nay, đã có 3 chiến lược gia hàng đầu ngồi vào bàn đàm phán với Spurs, và tất cả họ đều không tìm được tiếng nói chung với CLB thành London. Cụ thể, đó là những trường hợp của Antonio Conte, Paulo Fonseca và Gennaro Gattuso. 
Tottenham cân nhắc bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde

Tottenham cân nhắc bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde


Khi mà mùa giải mới ngày càng đến gần, Tottenham càng phải đẩy mạnh việc đưa về HLV mới. Phóng viên chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận rằng HLV Ernesto Valverde chuẩn bị dẫn dắt Tottenham. Ông viết:

"Ban lãnh đạo Tottenham đã tiếp xúc trở lại với nhiều ứng cử viên, sau khi cuộc đàm phán với Gattuso sụp đổ. Ernesto Valverde là cái tên mới được tiếp cận, những cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành. Mọi thứ diễn ra khá tốt”.

“Ralf Rangnick và Erik ten Hag cũng là một trong những người được quan tâm, nhưng khả năng thành công thấp hơn Ernesto Valverde. Tottenham đang đẩy nhanh việc tìm kiếm HLV mới, mọi việc có thể kết thúc sau khoảng 2 tuần nữa”.

Tottenham dự kiến ký hợp đồng 3 năm với HLV Valverde, họ sẽ đáp ứng cho ông mức lương vào khoảng 6.5 triệu bảng/mùa. HLV Ernesto Valverde từng giúp Barca vô địch La Liga, nhưng thành tích ở đấu trường Champions League là không tốt. Ông bị đội chủ sân Camp Nou sa thải vào tháng 1 năm 2020.
Chúng ta biết gì về Harry Kane?Chúng ta biết gì về Harry Kane?
Ai cũng biết Harry Kane là thủ quân của đội tuyển Anh, là “cỗ máy săn bàn” của Tottenham và là một trong những cái tên được săn đón nhất trên thị trường chuyển...
Thương vụ Fonseca đến Tottenham chính thức đổ bểThương vụ Fonseca đến Tottenham chính thức đổ bể
Tottenham quyết định không bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca dù đã đạt thỏa thuận miệng với chiến lược gia này cách đây không lâu.
Tân HLV Tottenham và cô vợ trẻ khó tinTân HLV Tottenham và cô vợ trẻ khó tin
Nhiều khả năng Tottenham sẽ bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca thay thế Jose Mourinho, Spurs đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố trước báo giới.
Son Heung-min lên tiếng về tương lai ở TottenhamSon Heung-min lên tiếng về tương lai ở Tottenham
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền đạo Son Heung-min đã lên tiếng. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 cam kết gắn bó với Tottenham.
Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1
Lịch thi đấu Premier League 2021/22 vừa chính thức được công bố, tâm điểm ở vòng đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Man City và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X