Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca thêm một lần ‘thi gan’ lãnh đạo

Thứ Tư 02/01/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu về tương lai chính mình tại Barcelona. HLV 54 tuổi không chắc chắn những gì xảy ra trong thời gian tới.

Theo đúng hợp đồng đã ký, Ernesto Valverde sẽ ở lại Barcelona đến cuối mùa 2018/19. Được biết, trong thỏa thuận có điều khoản đôi bên sẽ tự động gia hạn cho tới mùa hè năm 2020. Tuy nhiên, điều này sẽ không có hiệu lực nếu 1 trong 2 bên không đồng ý.

Barca đã tỏ rõ quan điểm của mình. Những người lãnh đạo của CLB xứ Catalonia bất chấp việc Valverde không xây dựng được một lối chơi hấp dẫn vẫn cố gắng giữ chân ông. Họ không muốn có sự xáo trộn trong bối cảnh đội bóng cần tìm lại vương miện tại Champions League.

Ernesto Valverde phát biểu về tương lai chính mình hình ảnh

Ernesto Valverde phát biểu về tương lai với sự không chắc chắn


Cách đây không lâu, Barca đã giục Valverde nhanh chóng chốt tương lai. Chỉ có điều đó lại chưa phải là suy nghĩ của cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao. Ernesto Valverde phát biểu về tương lai chính mình trên Barca TV như sau:

“Tôi không biết mình sẽ làm gì trong mùa giải tới”, ông nói. “Trong bóng đá, ai biết trước được điều gì? Chúng ta đều đã thấy những gì đã diễn ra. Tôi không hề nghĩ đến chuyện dài hạn. Đối với chúng tôi, 2 tháng là một nhiệm kỳ rất dài.”

“Nếu bạn thắng một trận đấu, mọi người đều hạnh phúc và nếu bạn thất bại, mọi người đều dõi theo bạn. Điều tôi muốn là mọi người đều hài lòng với công việc. Nhưng chúng tôi sẽ không lừa dối nhau. ”

“Nếu bạn không giành các danh hiệu, mọi người đều nhìn vào HLV bởi vốn dĩ nó đã thế. Tôi cố gắng đáp ứng các mục tiêu và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Tại La Liga, Barca đang dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau Atletico Madrid. Tại Champions League, họ sẽ đụng độ Lyon tại vòng 1/8.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X