Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erikkson "Hargreaves đáng giá 20 triệu Bảng"

Thứ Tư 17/01/2007 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, cựu HLV đội tuyển Anh Sven-Goran Erikkson đã nói rằng tiền vệ Owen Hargreaves hoàn toàn xứng đáng với mức giá 20 triệu Bảng mà Bayern Munich đưa ra.

HLV Eriksson và Hargreaves ở ĐT Anh

Chính HLV Erikkson là người khai quật tài năng của Owen Hargreaves khi quyết định triệu tập cầu thủ này vào đội tuyển Anh. Và Hargreaves đã đáp trả lại sự tin tưởng của người thầy bằng một phong độ tuyệt vời trong màu áo đội tuyển Anh tại Vòng chung kết World Cup 2006 vừa rồi tại Đức.

HLV này cho biết vì thế ông không ngạc nhiên khi anh trở thành mục tiêu săn đuổi của cả Chelsea và MU. Ông nói : "Tôi luôn tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ vĩ đại và tôi cảm thấy rất vui vì giờ đây tất cả những CLB lớn nhất Châu Âu đều muốn có sự phục vụ của cậu ấy."

"Có thể trong thế giới bóng đá có nhiều mức giá điên rồ cho các cầu thủ. Nhưng, đối với bất kỳ cầu thủ nào xứng đáng với mức giá 20 triệu Bảng thì cậu ấy phải được hưởng. Cậu ấy chơi rất hay và khả năng của cậu ấy sẽ còn phát triển nữa nên giá của cậu ấy sẽ còn tăng. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và dù mọi người có chê trách cậu ấy thì tôi vẫn luôn tin tưởng cậu ta."

Hiện Owen Hargreaves sẽ không thể đến MU trong tháng 1, nhiều khả năng đó sẽ là vào kỳ chuyển nhượng hè như MU tuyên bố.

  • Nga Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X