Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag xác nhận thời điểm Rasmus Hojlund trở lại thi đấu

Thứ Bảy 09/03/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag mong đợi tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ trở lại sau chấn thương cho trận đấu tại FA Cup của MU với Liverpool.

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất của MU do căng cơ, anh không thể thi đấu trong các trận đấu với Man City, Fulham và Nottingham Forest. Tiền đạo người Đan Mạch đã có phong độ chói sáng trước khi dính chấn thương, ghi 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 

HLV Erik ten Hag xac nhan thoi diem Rasmus Hojlund tro lai thi dau

HLV Erik ten Hag xác nhận thời điểm Rasmus Hojlund trở lại thi đấu

Hojlund đã bị các cổ động viên MU chặn lại bên ngoài Carrington, có người hỏi liệu anh có ra sân trong trận gặp Everton vào cuối tuần này hay không. Cầu thủ này sau đó trả lời: “Hãy chờ đợi, thời gian sẽ có câu trả lời”. Nhưng Ten Hag đã gợi ý rằng Hojlund sẽ không thi đấu với Everton và thay vào đó sẽ trở lại trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool vào ngày 17 tháng 3.

Ông thầy người Hà Lan cũng cung cấp thông tin cập nhật về Marcus Rashford, Jonny Evans, Mason Mount, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Omari Forson. Ông nói: “Đó là tin tốt, Rashford và Evans đã bình phục sau trận derby, vì vậy họ sẵn sàng đối mặt với Everton. 

Omari Forson bị chấn thương, cậu ấy sẽ vắng mặt. Mason Mount, tôi nghĩ anh ấy hiện đang có phong độ tốt và anh ấy sẽ sớm trở lại, tôi nghĩ sau đợt tập trung của ĐTQG. Trong tuần tới, một số cầu thủ đang có kế hoạch trở lại. Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka, tôi hy vọng họ sẽ có mặt trong trận đấu với Liverpool, cả Hojlund nữa.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X