Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag vui mừng vì MU chiêu mộ thành công Casemiro

Thứ Ba 23/08/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đánh giá của HLV Erik ten Hag, Casemiro sẽ bổ sung những phẩm chất mà MU còn thiếu, qua đó đội bóng có thể cạnh tranh các danh hiệu.

Erik ten Hag nói gì về Casemiro?

Cầu thủ MU không làm Casemiro phải thất vọng trong ngày ra mắt khi giành chiến thắng đầy quả cảm trước Liverpool. Với HLV Erik ten Hag, ông rất mong chờ sự góp mặt của Casemiro trong đội hình và chiến lược gia 52 tuổi tin rằng MU sẽ được hưởng lợi nhiều nhờ Casemiro.

Chia sẻ sau trận thắng Liverpool, ten Hag cho biết: "Cậu ấy (Casemiro) đã giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp, chính vì thế, Casemiro biết cách làm thế nào để giành chiến thắng ở từng trận đấu và xa hơn là giành chức vô địch.

Man Utd giờ sở hữu nhiều cầu thủ giàu thành tích, đó là tín hiệu tích cực khi những cầu thủ như vậy có thể chỉ bảo phần còn lại của tập thể, qua đó, tất cả mọi người đều biết cách để giành chiến thắng và chinh phục những danh hiệu.

HLV Erik ten Hag vui mừng vì MU chiêu mộ thành công Casemiro 1
Casemiro đã có màn "ra mắt" sân Old Trafford

Trận đấu hôm nay, chúng tôi đã chơi hay, nhất là khi đặt cạnh những gì cả đội đã thể hiện tuần trước. Nhưng màn trình diễn của cả đội trước Liverpool phải được tiếp tục thể hiện ở trong tất cả những trận đấu trong thời gian tới."

HLV người Hà Lan cũng không coi Casemiro là thương vụ trong hoảng loạn của MU. Ông gọi cầu thủ người Brazil là thứ xi măng kết dính những viên gạch của đội bóng và đây cũng là mẫu tiền vệ mà MU theo đuổi bấy lâu.

Cựu sao Real Madrid chưa thể có trận ra mắt đội bóng mới vì MU chưa kịp đăng ký. Rất có thể ten Hag sẽ để Casemiro vào sân từ đầu ở trận gặp Southampton trên sân khách vòng đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X