Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag thay đổi quyết định về tương lai Casemiro

Thứ Tư 21/08/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã gác lại kế hoạch loại bỏ Casemiro sau khi ấn tượng với anh trong giai đoạn trước mùa giải và đầu mùa giải mới.

Mối quan hệ giữa cặp đôi này đã tan vỡ vào cuối mùa giải trước. Casemiro trông thừa cân và không khỏe mạnh vào thời điểm này năm ngoái, và không bao giờ tìm lại được phong độ tốt nhất trong mùa giải mà MU kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Premier League. 

Ngoài ra, còn có vấn đề chấn thương khiến cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài trong 3 tháng kể từ đầu tháng 11. Anh cũng đã bỏ lỡ trận chung kết FA Cup sau khi dính chấn thương vào phút chót. Lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia sẽ chấm dứt sự nghiệp của cầu thủ này tại MU khi hợp đồng 4 năm của anh đã đi được nửa chặng đường.

Tuy nhiên, cầu thủ 5 lần vô địch Champions League không muốn kết thúc sự nghiệp ở Ả Rập Xê Út, anh cảm thấy mình vẫn có thể cống hiến cho MU. Vì vậy, Casemiro đã nỗ lực ở cả giai đoạn tiền mùa giải và 2 trận đấu ở mùa giải mới. 

HLV Erik ten Hag thay đổi quyết định về tương lai Casemiro 1

HLV Erik ten Hag thay đổi quyết định về tương lai Casemiro

Anh đã chơi tốt ở trận tranh Siêu cúp Anh, trận đấu mà MU để thua trên chấm luân lưu trước Manchester City. Casemiro được cho là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25 với Fulham, trận đấu mà MU đã giành chiến thắng 1-0.

HLV Erik ten Hag đã gác lại kế hoạch loại bỏ Casemiro sau khi ấn tượng với anh trong giai đoạn trước mùa giải và đầu mùa giải mới. Theo đó, ông muốn BLĐ Man đỏ trao thêm cơ hội cho cầu thủ này. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cựu sao Real sẽ không rời MU ở Hè 2024. 

Tuy nhiên, tương lai của Scott McTominay vẫn chưa rõ ràng. Ten Hag muốn giữ anh lại nhưng sẽ không ngăn cản anh ra đi nếu có lời đề nghị khoảng 35 triệu bảng. Napoli là đội mới nhất đưa ra lời đề nghị này.

Fulham đã quan tâm nhưng đã hoàn tất thỏa thuận với Sander Berge với giá 20 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Bản thân MU cũng quan tâm đến Berge nhưng tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain vẫn là mục tiêu chính của họ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X